Dear các anh chị,
Hiện tại em dùng chức năng subtotal để tổng hợp dữ liệu, Excel hiện ra một bảng yêu cầu muôn tổng hợp cột nào thì check vào ô, tuy nhiên số cột cần tổng hợp hơi nhiều, nếu ngồi check tay từng cái thì lâu quá với lại dể bị sót, anh chị nào biêt phím tắt để chọn tất cả các ô thì chỉ em với ạ. Em cảm ơn nhiều!
Hiện tại em dùng chức năng subtotal để tổng hợp dữ liệu, Excel hiện ra một bảng yêu cầu muôn tổng hợp cột nào thì check vào ô, tuy nhiên số cột cần tổng hợp hơi nhiều, nếu ngồi check tay từng cái thì lâu quá với lại dể bị sót, anh chị nào biêt phím tắt để chọn tất cả các ô thì chỉ em với ạ. Em cảm ơn nhiều!