Em là newbie đang gặp 1 vấn đè trong việc phân chia lịch trực của cơ quan, em xin mô tả như sau:
Mình cần làm excel chia lịch trực cho nhân viên
Trực lãnh đạo (kế hoạch tổng hợp chia)
Trực bác sĩ (kế hoạch tổng hợp chia)
Trực điều dưỡng (điều dưỡng trưởng chia)
Trực bảo vệ & lái xe (tổ chức - hành chính chia)
- Có thể chia tự động hoặc chia bằng tay (vd: tháng này bác sỹ A trực 3 ca thì trên phần mềm tháng sau trực 4 ca hoặc 2 ca)
- Khi đổi trực thì nhân viên phòng đó liên hệ vs phòng ban quản lý mình để đổi ca trực
- Kết thúc hàng tháng sẽ in ra bảng chấm công trong tháng (Vd bác sỹ A trực trong tháng này đc mấy ca?)
- Giờ trực bắt đầu 11h30-13h30 và 5h-7h sáng hôm sau
- Có tính năng thêm và xóa nhân viên
Mình cần làm excel chia lịch trực cho nhân viên
Trực lãnh đạo (kế hoạch tổng hợp chia)
Trực bác sĩ (kế hoạch tổng hợp chia)
Trực điều dưỡng (điều dưỡng trưởng chia)
Trực bảo vệ & lái xe (tổ chức - hành chính chia)
- Có thể chia tự động hoặc chia bằng tay (vd: tháng này bác sỹ A trực 3 ca thì trên phần mềm tháng sau trực 4 ca hoặc 2 ca)
- Khi đổi trực thì nhân viên phòng đó liên hệ vs phòng ban quản lý mình để đổi ca trực
- Kết thúc hàng tháng sẽ in ra bảng chấm công trong tháng (Vd bác sỹ A trực trong tháng này đc mấy ca?)
- Giờ trực bắt đầu 11h30-13h30 và 5h-7h sáng hôm sau
- Có tính năng thêm và xóa nhân viên