Dear Anh/Chị
Mong các bạn chỉ bảo cho em cách tính phân công lịch trực như trong file ạ
1.Sắp xếp lịch trực cho 7 người từ thứ 2 đến chủ nhật
2.Mỗi người trực 1 ngày
3.Khi tuần nào đó có người nghỉ thì tuần đó không tính người đó trực
(Nhưng 1 vài tuần nữa mà người đó đi làm thì tự động tính và sắp xếp lịch trực cho người đó)
4.Đảm bảo người trực thứ 7 , chủ nhật tuần trước sẽ phải trực vào thứ 4 hoặc thứ 5 tuần sau - mục đích giãn số ngày ko để trực gần nhau mà mệt
5. Thứ 7 và chủ nhật mỗi người sẽ được trực số ngày đều nhau và giãn cách để không bị trực thứ 7 hay chủ nhật liên tiếp giữa các tuần
Mong các bạn chỉ bảo cho em cách tính phân công lịch trực như trong file ạ
1.Sắp xếp lịch trực cho 7 người từ thứ 2 đến chủ nhật
2.Mỗi người trực 1 ngày
3.Khi tuần nào đó có người nghỉ thì tuần đó không tính người đó trực
(Nhưng 1 vài tuần nữa mà người đó đi làm thì tự động tính và sắp xếp lịch trực cho người đó)
4.Đảm bảo người trực thứ 7 , chủ nhật tuần trước sẽ phải trực vào thứ 4 hoặc thứ 5 tuần sau - mục đích giãn số ngày ko để trực gần nhau mà mệt
5. Thứ 7 và chủ nhật mỗi người sẽ được trực số ngày đều nhau và giãn cách để không bị trực thứ 7 hay chủ nhật liên tiếp giữa các tuần