Phân 1 bảng thành 2 bảng trong Excel

Liên hệ QC

blueiris

Thành viên mới
Tham gia
29/6/11
Bài viết
22
Được thích
2
Em có file excel này, nhờ mọi người chỉ cách giúp em từ 1 bảng chia làm 2 bảng trong 1 tờ giấy để in cho tiết kiệm giấy. Cách chia làm 2 cột giống như trong word vậy đó. Em có copy thử từ excel vào trong word và sử dụng lệnh Columns thì 2 bảng bị chồng lên nhau. Hic! Mọi người giúp em với nha!
Cảm ơn mọi người.
http://www.mediafire.com/view/?oac4ox0kw3jkswi
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Em có file excel này, nhờ mọi người chỉ cách giúp em từ 1 bảng chia làm 2 bảng trong 1 tờ giấy để in cho tiết kiệm giấy. Cách chia làm 2 cột giống như trong word vậy đó. Em có copy thử từ excel vào trong word và sử dụng lệnh Columns thì 2 bảng bị chồng lên nhau. Hic! Mọi người giúp em với nha!
Cảm ơn mọi người.

bạn đổi sang khung lớn rồi gửi file lên.
 
Bạn xem file đính kèm. Hai công thức fill cho 2 bảng.
 

File đính kèm

Bạn xem file đính kèm. Hai công thức fill cho 2 bảng.
Bạn ơi, nếu tới dòng 100 thì sang trang. Mình dùng như thế này=INDEX(CMDSD!$A$4:$F$338;MOD((ROW()-3);100)+200*INT((ROW()-3)/100)+1;COLUMN()).Ở bảng2 =INDEX(CMDSD!$A$4:$F$338;MOD((ROW()-3);100)+200*INT((ROW()-3)/100)+100;COLUMN()-7).Sau khi làm xong, đến dòng 100 thì chuyển sang bảng 2 nhưng khi in tới dòng 53 thìsang trang mất. Rốt cuộc là do gì vậy bạn?
 
Bạn ơi, nếu tới dòng 100 thì sang trang. Mình dùng như thế này=INDEX(CMDSD!$A$4:$F$338;MOD((ROW()-3);100)+200*INT((ROW()-3)/100)+1;COLUMN()).Ở bảng2 =INDEX(CMDSD!$A$4:$F$338;MOD((ROW()-3);100)+200*INT((ROW()-3)/100)+100;COLUMN()-7).Sau khi làm xong, đến dòng 100 thì chuyển sang bảng 2 nhưng khi in tới dòng 53 thìsang trang mất. Rốt cuộc là do gì vậy bạn?
Số 100 và 200 dùng để sang cột, chứ không phải sang trang. Tôi dùng 47 và đã định dạng trang in sẵn cho bạn, chỉ cần in ra thôi mà? Vì tôi thấy 47 dòng cộng với tiêu đề repeat at top là đã vừa 1 trang in, nên tôi để 47.
Nếu bạn tự làm, thì phải xem 1 trang in là bao nhiêu dòng để chọn chứ?
 
Hay thật, nhưng sao mình làm giống như bạn ptm mà ko ra kết quả như bạn nhỉ, bạn chỉ chi tiết từng bước tí được không? thanks.
 
Số 100 và 200 dùng để sang cột, chứ không phải sang trang. Tôi dùng 47 và đã định dạng trang in sẵn cho bạn, chỉ cần in ra thôi mà? Vì tôi thấy 47 dòng cộng với tiêu đề repeat at top là đã vừa 1 trang in, nên tôi để 47.
Nếu bạn tự làm, thì phải xem 1 trang in là bao nhiêu dòng để chọn chứ?
Uh, mình có đổi lệnh đến dòng 100 thì chuyển cột cho vừa đủ trang đó. Mình hiểu cái lệnh Index rồi.
Cảm ơn bạn nhiều nhé! Bạn có ở Quy Nhơn hok? Mình mời bạn cf liền đó. Hihi
 
Hay thật, nhưng sao mình làm giống như bạn ptm mà ko ra kết quả như bạn nhỉ, bạn chỉ chi tiết từng bước tí được không? thanks.
Từ file của mình mà bạn ptm0402 làm đó, xem vùng lấy số liệu, số dòng cần lấy, số dòng cần chuyển cột, vị trí dòng của ô cell xuất dữ liệu, cột của ô cell xuất dữ liệu là ra à!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom