em lập bảng thu chi theo tháng cứ qua tháng mới là lập 1 bảng mới, bảng thu chi có các thông tin như sau (ngày, số phiếu, mã KH, TênKH, Địa chỉ, Quận, Mã hàng, Tên hàng, Số lượng, Đơn giá). bây giờ em tạo 1 sheet mới, trong sheet này em muốn lưu thông tin những khách hàng đã lấy hàng trong tháng này thì em phải lập công thức như thế nào ạ? (thông tin cần lấy gồm: mã KH, TênKH, Địa chỉ, Quận) mong mọi người giúp đỡ.
https://drive.google.com/file/d/0B0DPKYsVwqINZUNzejdhbG5KbWM/view?usp=sharing
https://drive.google.com/file/d/0B0DPKYsVwqINZUNzejdhbG5KbWM/view?usp=sharing
Lần chỉnh sửa cuối: