sushisunic
Thành viên mới
- Tham gia
- 27/8/18
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Xin chào cả nhà GPE
Mình có 1 file excel gồm 3 sheets. Sheet1 là dữ liệu cá nhân, Sheet2 là thông tin học viên.
Mình muốn tổng hợp tất cả thông tin của 2 sheet dữ liệu cá nhân, thông tin học viên về sheet tổng hợp thì viết code VBA thế nào?
Nhờ cả nhà giúp đỡ. Cám ơn nhiều
Mình có 1 file excel gồm 3 sheets. Sheet1 là dữ liệu cá nhân, Sheet2 là thông tin học viên.
Mình muốn tổng hợp tất cả thông tin của 2 sheet dữ liệu cá nhân, thông tin học viên về sheet tổng hợp thì viết code VBA thế nào?
Nhờ cả nhà giúp đỡ. Cám ơn nhiều