Nhờ hỗ trợ nhập liệu từ 2 sheet khác nhau về 1 sheet

Liên hệ QC

sushisunic

Thành viên mới
Tham gia
27/8/18
Bài viết
2
Được thích
0
Xin chào cả nhà GPE
Mình có 1 file excel gồm 3 sheets. Sheet1 là dữ liệu cá nhân, Sheet2 là thông tin học viên.
Mình muốn tổng hợp tất cả thông tin của 2 sheet dữ liệu cá nhân, thông tin học viên về sheet tổng hợp thì viết code VBA thế nào?
Nhờ cả nhà giúp đỡ. Cám ơn nhiều
 

File đính kèm

Xin chào cả nhà GPE
Mình có 1 file excel gồm 3 sheets. Sheet1 là dữ liệu cá nhân, Sheet2 là thông tin học viên.
Mình muốn tổng hợp tất cả thông tin của 2 sheet dữ liệu cá nhân, thông tin học viên về sheet tổng hợp thì viết code VBA thế nào?
Nhờ cả nhà giúp đỡ. Cám ơn nhiều
Cả sheet1 và sheet2 cần lấy từ khóa không trùng, ví dụ là mã HV hoặc số CMND.
Khi có từ khóa không trùng rồi thì dùng INDEX kết hợp MATCH để tìm cả 2 bảng, dựa trên tiêu đề của sheet Tổng hợp.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom