Hi,
Mình không rành về VBA nhưng đang cần thực hiện vấn đề này, mong các anh chị và các bạn ai biết xin giúp giùm.
Mình có file excel có nhiều sheet, trong đó có 1 sheet là bảng lương nhân viên, và 1 sheet là bảng chi tiết lương (để in ra đưa kèm cho nhân viên khi trả lương). Thay vì làm nhiều file hay nhiều sheet, mình muốn làm 1 sheet đọc dữ liệu từ bảng lương ở sheet kia, và khi cần thông tin của nhân viên nào sẽ có nút combobox click để chọn. Giải thích khó hiểu, mình có đính kèm file mẫu.
Mình có tham khảo 1 số file mẫu khác nhưng quá nhiều chức năng mình ko cần dùng đến và nặng nề. Hơn nữa, mở ra chẳng thấy code macro ở đâu mà mò vọc chỉnh lại phù hợp với mình.
Nhờ các bạn giúp 1 đoạn code macro hay addins gì đó giùm. Mình chỉ cần ở cái phần nút combobox và xử lý nó thôi. Mấy cái khác làm bằng hàm excel cho khoẻ và nhẹ nhàng.
Xin cám ơn trước.
Mình không rành về VBA nhưng đang cần thực hiện vấn đề này, mong các anh chị và các bạn ai biết xin giúp giùm.
Mình có file excel có nhiều sheet, trong đó có 1 sheet là bảng lương nhân viên, và 1 sheet là bảng chi tiết lương (để in ra đưa kèm cho nhân viên khi trả lương). Thay vì làm nhiều file hay nhiều sheet, mình muốn làm 1 sheet đọc dữ liệu từ bảng lương ở sheet kia, và khi cần thông tin của nhân viên nào sẽ có nút combobox click để chọn. Giải thích khó hiểu, mình có đính kèm file mẫu.
Mình có tham khảo 1 số file mẫu khác nhưng quá nhiều chức năng mình ko cần dùng đến và nặng nề. Hơn nữa, mở ra chẳng thấy code macro ở đâu mà mò vọc chỉnh lại phù hợp với mình.
Nhờ các bạn giúp 1 đoạn code macro hay addins gì đó giùm. Mình chỉ cần ở cái phần nút combobox và xử lý nó thôi. Mấy cái khác làm bằng hàm excel cho khoẻ và nhẹ nhàng.
Xin cám ơn trước.