01688622xxx
Thành viên mới
![](/diendan/data/PhoToDanhHieu/gold.gif)
- Tham gia
- 4/5/10
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 0
Tình hình công ty mình khá rắc rối
1 Công ty, chia ra làm nhiều loại quỷ khác nhau(nhưng vẫn là quỷ tiền mặt)
có thể hiểu như thế này:
Sổ quỷ công ty
trong đó phân ra làm:
1, quỷ giấy( các hoạt động tiền mặt liên quan về giấy)
2, quỷ bìa(các hoạt động tiền mặt liên quan về bìa)
3, quỷ tem(các hoạt động tiền mặt liên quan về tem)
4, quỷ latex(các hoạt động tiền mặt liên quan về latex)
Thủ trưởng muốn mình quản lý bằng cách:
tạo nên 1 sheet phát sinh chi tiết thu chi chung hàng ngày, sau đó dùng các hàm trong excel để chạy qua các sheet quỷ chi tiết thu chi cho các quỷ : giấy, bìa, tem, latex. chứ ko làm từng cái như hiện nay mình vẫn làm. mính xin gởi mẫu hiện minh đang làm:
mong rằng sẻ các bạn có thể giúp mình, vì mình khá tệ trong các hàm excel. cảm ơn các bạn đã đọc và mong giúp đở!!!!
1 Công ty, chia ra làm nhiều loại quỷ khác nhau(nhưng vẫn là quỷ tiền mặt)
có thể hiểu như thế này:
Sổ quỷ công ty
trong đó phân ra làm:
1, quỷ giấy( các hoạt động tiền mặt liên quan về giấy)
2, quỷ bìa(các hoạt động tiền mặt liên quan về bìa)
3, quỷ tem(các hoạt động tiền mặt liên quan về tem)
4, quỷ latex(các hoạt động tiền mặt liên quan về latex)
Thủ trưởng muốn mình quản lý bằng cách:
tạo nên 1 sheet phát sinh chi tiết thu chi chung hàng ngày, sau đó dùng các hàm trong excel để chạy qua các sheet quỷ chi tiết thu chi cho các quỷ : giấy, bìa, tem, latex. chứ ko làm từng cái như hiện nay mình vẫn làm. mính xin gởi mẫu hiện minh đang làm:
mong rằng sẻ các bạn có thể giúp mình, vì mình khá tệ trong các hàm excel. cảm ơn các bạn đã đọc và mong giúp đở!!!!