hanguyen02
Thành viên mới
- Tham gia
- 25/7/11
- Bài viết
- 6
- Được thích
- 1
Dear all,
Hiện mình có lập file quản lý chi tiết việc xuất hàng.
Trong đó: Với mỗi đơn hàng, mình chia riêng thành 1 sheet. Ngoài ra còn có 1 sheet tổng hợp dữ liệu.
Mình muốn các dữ liệu chi tiết về xuất hàng (ngày xuất, số lượng) sẽ được cập nhật tự động sang mỗi sheet đơn hàng.
Dù đã thử rất nhiều cách nhưng mình vẫn ..thất bại (Chả hiểu sao càng làm càng thấy loạn xạ..).
Chú ý: Dữ liệu ở sheet tổng hợp luôn được update hàng tuần.
Nhờ các bạn check giùm trong att'd file và hướng dẫn cho mình với!!!!!
Many thanks!!!
Hiện mình có lập file quản lý chi tiết việc xuất hàng.
Trong đó: Với mỗi đơn hàng, mình chia riêng thành 1 sheet. Ngoài ra còn có 1 sheet tổng hợp dữ liệu.
Mình muốn các dữ liệu chi tiết về xuất hàng (ngày xuất, số lượng) sẽ được cập nhật tự động sang mỗi sheet đơn hàng.
Dù đã thử rất nhiều cách nhưng mình vẫn ..thất bại (Chả hiểu sao càng làm càng thấy loạn xạ..).
Chú ý: Dữ liệu ở sheet tổng hợp luôn được update hàng tuần.
Nhờ các bạn check giùm trong att'd file và hướng dẫn cho mình với!!!!!
Many thanks!!!