Nhờ các bạn giúp tổng hợp bảng ngày nghỉ (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter aikia
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

aikia

Thành viên chính thức
Tham gia
6/4/07
Bài viết
73
Được thích
30
Mình có bảng ngày nghỉ các nhân sự từng tháng bây chừ mình muốn tổng hợp lại
VD: ông A tháng 1 nghỉ nghỉ VR 1 ngày, tháng 2 nghỉ TNLĐ 5 ngày, tháng 3 nghỉ việc riêng 2 ngày. Vậy file tổng hợp sẽ là nghỉ việc riêng 3 và nghỉ TNLĐ 5 ngày.(các bạn vui lòng xem file đính kèm)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Bạn up lại đi, không mở file được.
 
Bạn kiểm tra lại nha!
Vì tiêu đề dòng đầu tiên của bạn Merge Cell nhiều quá, nên TKT chèn dòng vào để làm tiêu đề mới là số thứ tự (dòng tô màu đỏ)
Sau đó bạn vào DATA -> CONSOLIDATE Chọn 4 bảng ở 4 Sheet(TKT chỉ chọn từ Họ và tên đến cột tổng cộng) -> Add
Rồi bạn chọn Top row, Left Column
Bạn cứ thử làm nha, làm không được thì cứ làm lại.
Chúc bạn làm thành công
Thân mến!
 

File đính kèm

Mình có bảng ngày nghỉ các nhân sự từng tháng bây chừ mình muốn tổng hợp lại
VD: ông A tháng 1 nghỉ nghỉ VR 1 ngày, tháng 2 nghỉ TNLĐ 5 ngày, tháng 3 nghỉ việc riêng 2 ngày. Vậy file tổng hợp sẽ là nghỉ việc riêng 3 và nghỉ TNLĐ 5 ngày.(các bạn vui lòng xem file đính kèm)

Theo hướng giải quyết của TKT
Mình gởi cho bạn một hướng dẩn sử dụng Consolidate.
Thân
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom