Một vài góp ý cho file của bạn. Kết cấu chưa hợp lý, bạn cần làm lại theo hướng sau:
1- 1 sheet để lưu thông tin khách hàng (Mã, Tên , địa chỉ, vv..., số dư phải thu hoặc phải trả đầu kỳ )
2- 1 sheet lưu thông tin hàng hóa (mã, tên, đơn vị tính, đơn giá...): thành phẩm và NVL.
3- 1 sheet nhật ký ghi phát sinh hàng ngày
4- 1 sheet tổng hợp công nợ chung 2 cột phải trả + phải thu
5- 1 sheet chi tiết KH
6- 1 sheet NXT
7- 1 sheet thẻ kho
Mục 4+5+6+7 có cho chọn "từ ngày ...đến ngày..."
Không khó đâu bạn, bạn thiết kế xong post form lên nhé, ACE sẽ giúp bạn thiết kế công thức cho.
Thân,