Nhờ các bạn giúp mình bảng tổng hợp công nợ

Liên hệ QC

thanhdoanhp

Thành viên mới
Tham gia
30/9/10
Bài viết
6
Được thích
0
Mình mới tập làm quen với Excel nên chưa biết gì cả, mình chỉ tự làm một Bảng tổng hợp công nợ mà có nhiều vướng mắc quá mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Nội dung mình ghi rõ trong file đính kèm
 

File đính kèm

Bạn dùng công thức mảng ở đây là dùng dao mổ lợn để giết gà đấy.
Tại ô F5 =SUMIF(mkh,'Phải Thu'!B5,dathu)
mã KH dienvinh chưa có, bạn phải thêm vào trong sheet chứng từ nhé.
 
Một vài góp ý cho file của bạn. Kết cấu chưa hợp lý, bạn cần làm lại theo hướng sau:
1- 1 sheet để lưu thông tin khách hàng (Mã, Tên , địa chỉ, vv..., số dư phải thu hoặc phải trả đầu kỳ )
2- 1 sheet lưu thông tin hàng hóa (mã, tên, đơn vị tính, đơn giá...): thành phẩm và NVL.
3- 1 sheet nhật ký ghi phát sinh hàng ngày
4- 1 sheet tổng hợp công nợ chung 2 cột phải trả + phải thu
5- 1 sheet chi tiết KH
6- 1 sheet NXT
7- 1 sheet thẻ kho

Mục 4+5+6+7 có cho chọn "từ ngày ...đến ngày..."
Không khó đâu bạn, bạn thiết kế xong post form lên nhé, ACE sẽ giúp bạn thiết kế công thức cho.
Thân,
 
Mình mới tập làm quen với Excel nên chưa biết gì cả, mình chỉ tự làm một Bảng tổng hợp công nợ mà có nhiều vướng mắc quá mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Nội dung mình ghi rõ trong file đính kèm
gửi file này bạn xem có phù hợp không nhé
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
gửi file này bạn xem có phù hợp không nhé
Mình đã làm thử rồi công nợ rất ok nhưng mình còn mắc 1 vấn đề là khi báo cáo công nợ mình phải báo cáo theo tháng và số dư đầu kỳ của tháng báo cáo phải là số cuối kỳ của tháng trước đó
làm theo bảng của bạn mình chưa biết cách
Chỉ giúp mình nhé
Cảm ơn bạn nhiều nhiều!!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom