tranquochoang2013
Thành viên mới
- Tham gia
- 20/8/13
- Bài viết
- 4
- Được thích
- 0
không biết em post topic này ở vị trí này đúng ko vì e ko thấy chỗ nào phù hợp hơn. Mong các bác thông cảm và giúp em với.
Vì một số lý do e cần xử lý trên tiện ích spreadsheet của google drive chứ không thực hiện trên file excel được.
-- e đã tạo ra 1 forms trên google và từ form này xuất ra 1 file spreadsheet tổng hợp có cấu trúc như file excel đính kèm
-- em muốn nhờ các bác chỉ giúp e 2 vấn đề sau
1/ từ file spreadsheet tổng hợp em muốn tạo ra 1 sheet hay 1 file spreadsheet khác có tên theo tên các quận. vd như sheet quận 3 sẽ lọc các dự án ở quận 3 từ spreadsheet tổng hợp... để dễ theo dõi. và khi có thêm dữ liệu sheet này tự update thêm thông tin.
2/ trong các ô DATE kiểm tra. em muốn đối chiếu nó với lịch ngày tháng của máy tính mục đích là nhắc nhở trong vòng 10 ngày tới có cuộc kiểm tra nào ko? và tô màu những dự án trong 10 ngày cần kiểm tra đó.
em đã đọc các code VBA trong 4rum có bác hình như có bác làm được nhưng google sd SCRIPT thì em không search được giải pháp. mong các bác giúp đỡ. cảm ơn các bác đã đọc topic
Vì một số lý do e cần xử lý trên tiện ích spreadsheet của google drive chứ không thực hiện trên file excel được.
-- e đã tạo ra 1 forms trên google và từ form này xuất ra 1 file spreadsheet tổng hợp có cấu trúc như file excel đính kèm
-- em muốn nhờ các bác chỉ giúp e 2 vấn đề sau
1/ từ file spreadsheet tổng hợp em muốn tạo ra 1 sheet hay 1 file spreadsheet khác có tên theo tên các quận. vd như sheet quận 3 sẽ lọc các dự án ở quận 3 từ spreadsheet tổng hợp... để dễ theo dõi. và khi có thêm dữ liệu sheet này tự update thêm thông tin.
2/ trong các ô DATE kiểm tra. em muốn đối chiếu nó với lịch ngày tháng của máy tính mục đích là nhắc nhở trong vòng 10 ngày tới có cuộc kiểm tra nào ko? và tô màu những dự án trong 10 ngày cần kiểm tra đó.
em đã đọc các code VBA trong 4rum có bác hình như có bác làm được nhưng google sd SCRIPT thì em không search được giải pháp. mong các bác giúp đỡ. cảm ơn các bác đã đọc topic