dailykem
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 2/8/10
- Bài viết
- 306
- Được thích
- 436
em có các sheet lấy từ access và excel, sau đó muốn chọn lọc các dữ liệu ra (như sheet Bảng Tổng Hợp dưới đây)
em xin giải thích cụ thể sheet quan trọng trong file:
* sheet "Bảng Tổng Hợp" là sheet tổng hợp các dữ liệu cần lấy từ các sheet "BHXH" và sheet "BHYT0211"
* Sheet "t03_ThamgiaBHXH (đưa vào Access" là sheet e lại lọc dữ liệu (thời điểm bắt đầu đóng BHXH - chú ý định dạng nămtháng liền nhau và số sổ bảo hiểm từ sheet "Bảng Tổng Hợp") để đưa vào Access
trong file đính kèm e chỉ ví dụ 3 người cần tìm để tổng hợp
nhưng trong thực tế thì của e có 900 người cần tìm
chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người
Úp file qua diễn đàn ko được, e up ở đây các a dow giúp http://www.mediafire.com/?vv42tjcfxv7v9j5
em xin giải thích cụ thể sheet quan trọng trong file:
* sheet "Bảng Tổng Hợp" là sheet tổng hợp các dữ liệu cần lấy từ các sheet "BHXH" và sheet "BHYT0211"
* Sheet "t03_ThamgiaBHXH (đưa vào Access" là sheet e lại lọc dữ liệu (thời điểm bắt đầu đóng BHXH - chú ý định dạng nămtháng liền nhau và số sổ bảo hiểm từ sheet "Bảng Tổng Hợp") để đưa vào Access
trong file đính kèm e chỉ ví dụ 3 người cần tìm để tổng hợp
nhưng trong thực tế thì của e có 900 người cần tìm
chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người
Úp file qua diễn đàn ko được, e up ở đây các a dow giúp http://www.mediafire.com/?vv42tjcfxv7v9j5
Lần chỉnh sửa cuối: