Thân gửi anh chị GPE
Em hiện có 1 bảng file nhập thông tin hóa đơn, em muốn đặt Sum tự động bằng VBA cho từng hóa đơn với điều kiện như ở ô A4 khi em nhập xong thông tin của hóa đơn 11434 và gõ số hđ 11435 ở ô A7 thì sẽ tự tính tổng tiền chưa thuế từ ô E4:E6, hoặc tổng tiền đặt ở cột I cũng được nhưng chỉ là tổng của từng tờ hóa đơn
Cảm ơn anh chị rất nhiều
Em hiện có 1 bảng file nhập thông tin hóa đơn, em muốn đặt Sum tự động bằng VBA cho từng hóa đơn với điều kiện như ở ô A4 khi em nhập xong thông tin của hóa đơn 11434 và gõ số hđ 11435 ở ô A7 thì sẽ tự tính tổng tiền chưa thuế từ ô E4:E6, hoặc tổng tiền đặt ở cột I cũng được nhưng chỉ là tổng của từng tờ hóa đơn
Cảm ơn anh chị rất nhiều