Nhờ Anh/Chị giúp đỡ em code VBA về việc thiết lập vùng in có dữ liệu và merge cột theo vùng in từng trang mình thiết lập

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Long234

Thành viên mới
Tham gia
11/11/22
Bài viết
4
Được thích
1
Em chào anh/chị, nhờ anh chị giúp đỡ như tiêu đề với ạ.
File ví dụ của em có 2 sheet:
- Sheet 1: Điểm số của các em học sinh.
- Sheets 2: Em đã lọc ra những em học sinh có điểm trên 5
Anh/chị giúp em code mà tự động thiết lập vùng in và merge ô theo dữ liệu với ạ, ví dụ kết quả ở sheet 2 sau khi em lọc ra được các em trên 5 rồi thì vùng in là từ "A1:D74" và merge lại các ô ở cột D theo trang in của mình, anh chị bấm hiển thị in lên là thấy rõ ạ.
Em cảm ơn mọi người nhiều!
 

File đính kèm

  • Book1.xlsx
    16.8 KB · Đọc: 10
Em chào anh/chị, nhờ anh chị giúp đỡ như tiêu đề với ạ.
File ví dụ của em có 2 sheet:
- Sheet 1: Điểm số của các em học sinh.
- Sheets 2: Em đã lọc ra những em học sinh có điểm trên 5
Anh/chị giúp em code mà tự động thiết lập vùng in và merge ô theo dữ liệu với ạ, ví dụ kết quả ở sheet 2 sau khi em lọc ra được các em trên 5 rồi thì vùng in là từ "A1:D74" và merge lại các ô ở cột D theo trang in của mình, anh chị bấm hiển thị in lên là thấy rõ ạ.
Em cảm ơn mọi người nhiều!
Phần lọc ra học sinh trên 5 điểm thì quá dễ, ko cần thêm 1 sheet nữa làm gì cho mệt, còn đoạn tự merge theo Trang thì mình chịu, :((
 

File đính kèm

  • Book1 (1).xlsx
    18.9 KB · Đọc: 1
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom