nguyenngocvu011
Thành viên mới
- Tham gia
- 22/9/18
- Bài viết
- 31
- Được thích
- 4
AE GPE thông cảm vì mình sử dụng office 2010, không cài được Query, vì office 2010 toàn công ty xài chung nên không lên cho cá nhân office 2016 được ?
Nhờ ae gộp dữ liệu từ nhiều sheet vào sheet tổng hợp có tiêu đề sẳn, có các sheet 01,02,03,04, vào sheet TH-LUONG, lấy hết dữ liệu các tháng 01,02,03,04 và TH-LUONG chỉ lấy dữ liệu không tính tổng, khi thay đổi số liệu các tháng thì sheet TH-Luong thay đổi theo, vì mình muốn biết từng nhân viên thu nhập theo từng tháng như thế nào, để dể tính tổng để đối chiếu.
không dùng VBA vì mình không rành VBA, dùng công thức hoặc cách nào dể hiểu
Chúc AE GPE bước qua năm mới nhiều sức khỏe, thành công trông công việc.
Xin Cám ơn !
Nhờ ae gộp dữ liệu từ nhiều sheet vào sheet tổng hợp có tiêu đề sẳn, có các sheet 01,02,03,04, vào sheet TH-LUONG, lấy hết dữ liệu các tháng 01,02,03,04 và TH-LUONG chỉ lấy dữ liệu không tính tổng, khi thay đổi số liệu các tháng thì sheet TH-Luong thay đổi theo, vì mình muốn biết từng nhân viên thu nhập theo từng tháng như thế nào, để dể tính tổng để đối chiếu.
không dùng VBA vì mình không rành VBA, dùng công thức hoặc cách nào dể hiểu
Chúc AE GPE bước qua năm mới nhiều sức khỏe, thành công trông công việc.
Xin Cám ơn !