thuong-minh
Thành viên chính thức


- Tham gia
- 16/2/17
- Bài viết
- 72
- Được thích
- 11
Em có một bảng tổng hợp gồm nhiều cột, và số tiền từng nhân viên được nhận (nếu có).
Em muốn tổng hợp nội dung cho từng nhân viên: nếu cột nào có phát sinh chi phí thì sẽ được hiển thị ở cột tổng hợp nội dung "cột CO".
Công thức em đang dùng hơi bị quá dài, và nếu em có thêm hay xóa cột thì lại phải điều chỉnh lại công thức.
Kính nhờ các bác chỉ giáo giúp em có cách nào ngắn gọn mà linh động hơn không a. (thêm bớt cột không bị ảnh hưởng)
Em cảm ơn!
Em muốn tổng hợp nội dung cho từng nhân viên: nếu cột nào có phát sinh chi phí thì sẽ được hiển thị ở cột tổng hợp nội dung "cột CO".
Công thức em đang dùng hơi bị quá dài, và nếu em có thêm hay xóa cột thì lại phải điều chỉnh lại công thức.
Kính nhờ các bác chỉ giáo giúp em có cách nào ngắn gọn mà linh động hơn không a. (thêm bớt cột không bị ảnh hưởng)
Em cảm ơn!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: