Mình ko biết mở 1 mục mới thế nào cả vì mình là thành viên mới mà, các bạn giúp mình nhé, mình đang cần gấp!
Mình muốn nhập số liệu trong PX hoặc PN mỗi khi có 1 nghiệp vụ phát sinh thì nó sẽ tự cập nhật qua sheet NXT và Phat sinh, nhập xong mình xóa đi nhập dữ liệu khác là nó tự động xuống 1 hàng để chuyển tiếp dữ liệu mà không mất đi dữ liệu của mình và nếu phiếu nào nhập sai mà mình muốn xóa đi thì làm thế nào? Mình có đính kèm file để các bạn xem thử ?
Không biết Excel có làm được cái này không nhỉ? Các bạn xem và giúp mình nhé.
Cảm ơn các bạn nhiều
Mình muốn nhập số liệu trong PX hoặc PN mỗi khi có 1 nghiệp vụ phát sinh thì nó sẽ tự cập nhật qua sheet NXT và Phat sinh, nhập xong mình xóa đi nhập dữ liệu khác là nó tự động xuống 1 hàng để chuyển tiếp dữ liệu mà không mất đi dữ liệu của mình và nếu phiếu nào nhập sai mà mình muốn xóa đi thì làm thế nào? Mình có đính kèm file để các bạn xem thử ?
Không biết Excel có làm được cái này không nhỉ? Các bạn xem và giúp mình nhé.
Cảm ơn các bạn nhiều
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: