Các anh chị chỉ e cách chuyển dữ liệu từ bảng lưu chuyển tiền tệ,cân đối kế toán, cân đối số phát sinh trong 12 file nhật ký chung sang 1 file cuối năm để lập báo cáo tài chính năm.
cảm ơn mọi người
Nếu bạn chắc chắn rằng 12 file của bạn có cùng một khuôn mẫu (cùng số cột, cùng kiểu định dạng, thứ tự sắp xếp các cột là như nhau, v.v...) bạn có thể sử dụng công cụ Consolidate trong menu Data.
Để tìm hiểu về công cụ Consolidate, bạn đọc ở đây: Tổng hợp dữ liệu trên nhiều bảng tính (bắt đầu từ bài số 9, mục 4.3). Bài viết này viết cho Excel 2007, tuy nhiên, cách sử dụng trong Excel 2003 cũng tương tự như vậy. Bạn cứ nghiên cứu trước đi, rồi có gì không hiểu, bạn cứ hỏi, chúng tôi sẽ cố gắng giải thích cho bạn, nếu được.