Nguyên nhân bị lỗi khi dùng chung mạng nội bộ?

Liên hệ QC

thucvuyeu

Thành viên mới
Tham gia
16/6/11
Bài viết
1
Được thích
0
Mạng của mình là mạng của toàn cơ quan. Bộ phận mình có 2 máy tính, khi máy tính kia tắt nguồn thì máy của mình khi sử dụng excel hay word thì bị lỗi "đơ" trong khoảng thời gian, mỗi lần lưu dữ liệu Excel word cũng bị như vậy? Các bạn cho mình biết đó là nguyên nhân gì và cách sửa lỗi nhé. Có thể là do dùng chung 1 máy in (máy in kết nối cáp với máy đó). Cảm ơn
 
Đúng rồi đó là vì bạn không bật máy tính kia lên. Khi bạn làm việc chung thi bạn phải bật máy chủ lên (hoặc là máy chứa dữ liệu dung chung) nếu không thì bạn không vào được đâu. Còn những file mà bạn lưu trên máy của bạn thì vẫn dùng bình thường ah.
 
Web KT
Back
Top Bottom