Mình hơi gà excel nên cần tìm giải pháp nhanh gọn.
Cụ thể như sau:
Có 1 file excel chứa dữ liệu .
2. Mình muốn tạo ra 1 file word theo định dạng dữ liệu mình muốn. ( mình chọn merge )
3. Khi mình cần tìm đơn hàng để xuất thì xuất hiện 2 trường hợp.
Trường hợp 1 : đơn hàng có 1 loại sản phẩm. ( merge mail ra ok )
Trường hợp 2: đơn hàng có nhiều loại sản phẩm. Lúc này merge mail xuất hiện nhiều trang với mỗi trang là 1 đơn hàng giống nhau nhưng khác sản phẩm. Lúc này mình chỉ có thể copy từng sản phẩm và xoá những thứ trùng lặp.
Các bạn giúp xem có cách nào lọc merge mail ra mà ko bị trùng lặp nhưng vẫn đủ sản phẩm trong 1 đơn hàng. Bạn nào hỗ trợ đc thì ib báo giá qua zalo : 0368121920 . Tks.
Cụ thể như sau:
Có 1 file excel chứa dữ liệu .
2. Mình muốn tạo ra 1 file word theo định dạng dữ liệu mình muốn. ( mình chọn merge )
3. Khi mình cần tìm đơn hàng để xuất thì xuất hiện 2 trường hợp.
Trường hợp 1 : đơn hàng có 1 loại sản phẩm. ( merge mail ra ok )
Trường hợp 2: đơn hàng có nhiều loại sản phẩm. Lúc này merge mail xuất hiện nhiều trang với mỗi trang là 1 đơn hàng giống nhau nhưng khác sản phẩm. Lúc này mình chỉ có thể copy từng sản phẩm và xoá những thứ trùng lặp.
Các bạn giúp xem có cách nào lọc merge mail ra mà ko bị trùng lặp nhưng vẫn đủ sản phẩm trong 1 đơn hàng. Bạn nào hỗ trợ đc thì ib báo giá qua zalo : 0368121920 . Tks.