Tớ đang tạo merge mail như sau:
file excel có 02 trường là: Thành tiền và Bằng chữ, merge 02 trường này sang Word
tại trường Bằng chữ tớ dùng add - in với hàm VND(Thành tiền).
Câu hỏi như sau:
- Có cách nào tạo hàm luôn ở trong word được ko? để tránh việc tạo thêm một trường Bằng chữ ở file excel(để file excel đỡ cồng kềnh)
Cảm ơn nh nh
file excel có 02 trường là: Thành tiền và Bằng chữ, merge 02 trường này sang Word
tại trường Bằng chữ tớ dùng add - in với hàm VND(Thành tiền).
Câu hỏi như sau:
- Có cách nào tạo hàm luôn ở trong word được ko? để tránh việc tạo thêm một trường Bằng chữ ở file excel(để file excel đỡ cồng kềnh)
Cảm ơn nh nh