Mail merge trong word 2003

Liên hệ QC

bebo

Thành viên mới
Tham gia
10/3/08
Bài viết
6
Được thích
0
Anh chị ơi, giúp cho em cách sử dụng mail merge trong word 2003 với. Cách đây khá lâu, em cũng đã sử dụng rồi, nhưng bây giờ cần dùng lại không biết cách hic hic hic. Em muốn tạo một file word (ví dụ như file hợp đồng lao động), khi muốn tạo thêm nhân viên mới, chỉ cần kích vào nút gì (em we6n mất tiêu) là nó sẽ nhảy ra 1 bảng để tạo ra 1 record mới. Em đang cần gấp lắm.
 
Anh chị ơi, giúp cho em cách sử dụng mail merge trong word 2003 với. Cách đây khá lâu, em cũng đã sử dụng rồi, nhưng bây giờ cần dùng lại không biết cách hic hic hic. Em muốn tạo một file word (ví dụ như file hợp đồng lao động), khi muốn tạo thêm nhân viên mới, chỉ cần kích vào nút gì (em we6n mất tiêu) là nó sẽ nhảy ra 1 bảng để tạo ra 1 record mới. Em đang cần gấp lắm.

Bạn tham khảo bài này
http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?2009-Trộn-Văn-Bản-Trong-Word
 
Anh ah, có thể hướng dẫn kỹ hơn được không vì mình không thể làm theo đường link hướng dẫn trên: ở bước 3 không làm được.
Vô cùng cảm ơn nếu anh reply ngay nhé.
 
Help me!!! Mình không thể tìm được nút Active window cho nào
 
Các anh chị ơi, minh attach file mình làm lên rồi đó. Mình muốn khi mở file word, khi bấm nút gì đó , nó sẽ hiện lên 1 bảng để mình có thể tạo 1 record mới. Cám ơn các anh chị nhiều nhiều.
 

File đính kèm

  • GNN06.doc
    96 KB · Đọc: 152
File Excel của bạn tải về, bị báo có Virút nên kg mở được,
Nhìn vào File Word của bạn tôi thấy bạn có Link với Excel rồi mà
Còn bạn nói:
Mình muốn khi mở file word, khi bấm nút gì đó , nó sẽ hiện lên 1 bảng để mình có thể tạo 1 record mới. Cám ơn các anh chị nhiều nhiều.
Bạn tạo Record mới là tạo bên Excel, chứ đâu phải tạo bên Word đâu? File Word chỉ cho kết quả những gì Link bên Excel mà thôi
 
Dung la file nay minh da link roi. Tuy nhien, truoc kia, khi minh lam ben bo phan soan thao hop dong vay, khong bao gio minh phai mo file excel ra de nhap them du lieu moi. Minh chi kich nut nao do (dung la minh nho co bam vao Active window luc tao mail merge), no se hien bang de ban nhap nhung thong so can thiet (giong nhu nhung thong so ben file excel, nhung no se hien theo hang doc, mac du khi ra file excel no la hang ngang)
 
Dung la file nay minh da link roi. Tuy nhien, truoc kia, khi minh lam ben bo phan soan thao hop dong vay, khong bao gio minh phai mo file excel ra de nhap them du lieu moi. Minh chi kich nut nao do (dung la minh nho co bam vao Active window luc tao mail merge), no se hien bang de ban nhap nhung thong so can thiet (giong nhu nhung thong so ben file excel, nhung no se hien theo hang doc, mac du khi ra file excel no la hang ngang)

Vậy là cái này tôi khg biết rồi
---------------------
P/s: những bài viết kg có dấu thanh sẽ bị xóa
 
Vậy có anh chi nào biết thì giúp mình với.
 
Vậy có anh chi nào biết thì giúp mình với.

Bebo ơi, chị đã từng làm mail merge, nên cũng biết chút xíu xiu, chị hướng dẫn Bebo làm thử xem có được kg nha. Chị đang xài Excel 2007, khi làm mail merge, trong cửa sổ mail merge nhấn vào ô Edit Recipient List - Data source nhấp đôi chuột - Edit Data source - chọn New Entry sẽ hiện ra ô mới. Chị đánh tên người cần bổ sung vô danh sách là được. Bebo làm thử nha. Chúc vui
 
Mọi người ơi, giải thích ý nghĩa của cái này với. # "#,###.00 đồng"
##,###.0
Em cảm ơn mọi người rất nhiều!
 
Web KT
Back
Top Bottom