Mail Merge từ excel sang word bị thiếu chữ

Liên hệ QC

271giaiphapexcel

Thành viên mới
Tham gia
30/3/10
Bài viết
17
Được thích
3
Xin chào các anh chị.

Em gặp vấn đề khi mail merge từ file excel sang word thì cứ bị thiếu mất chữ (máy em cài Office 2013, HĐH Windows 10).

Em có tham khảo các thread nhưng vẫn chưa thấy cách xử lý triệt để. Em rất mong nhận được sự trợ giúp từ các anh chị để giải quyết vấn đề này vì em đang bị sếp hăm, làm không kịp đến 20/10/2015 là chít với sếp ạ...&&&%$R&&&%$R&&&%$R

1/ Vấn đề của em giống như bạn này ạ: http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?34769-Mail-merge-b%E1%BB%8B-thi%E1%BA%BFu-ch%E1%BB%AF

2/ Em đã làm như bạn này nhưng không giải quyết được ạ:

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?94052-Kh%C3%B4ng-hi%E1%BB%83n-th%E1%BB%8B-h%E1%BA%BFt-k%C3%AD-t%E1%BB%B1-khi-d%C3%B9ng-mail-merge

Em xin cám ơn.


 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom