Mời góp ý tổ chức mừng sinh nhật GPE tròn 1 tuổi (1 người xem)

  • Thread starter Thread starter OverAC
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

Status
Không mở trả lời sau này.

OverAC

Đỗ Nguyên Bình
Thành viên BQT
Administrator
Tham gia
30/5/06
Bài viết
2,698
Được thích
15,152
Thưa các anh chị,
Vào ngày 2/7/2006 GPE chính thức hoạt động và ra mắt công chúng. -=.,,
Đến này đã hơn được 10 tháng và còn gần 2 tháng nữa là đến ngày sinh nhật GPE tròn 1 tuổi. Để cho công tác tổ chức của GPE thêm phần sôi nổi, chương trình SN của GPE được đặc sắc, mời các anh chị tham gia đóng góp ý kiến tổ chức. Mọi ý kiến đóng góp đều được hoan nghênh.

Thân mời các anh chị nhào vô @$@!^%

TM BQT Giaiphapexcel.com
OverAC
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Cho hỏi thăm: SN dc tổ chức ở đâu? Ai là khách mời? Thành viên trong diễn đàn có dc tham dự ko? Hi... hi... Nếu dc tham gia thì... thích quá!
 
Tổ chức sinh nhật đê, đợi ngày này mãi.-=.,,
Cho moon đăng ký một suất nhé, chắc là sẽ hoành tráng lắm đây--=0
Ngày 2/7 rơi vào ngày thứ 2, theo moon nên tổ chức ngày chủ nhật cho mọi người ai cũng tham gia được. Tuy nhiên, đây lại là sinh nhật tròn 1 năm (gọi nôm na là thôi nôi nhỉ-\\/. ) nên tổ chức đúng ngày sẽ có ý nghĩa hơn (túm lại là tùy BQT quyết định thôi, hì hì).
GPE tổ chức thời trang nhé, moon xung phong đứng mũi chịu sào--> làm người mẫu*****&&&%$R (chắc mọi người lại bỏ chạy hết quá). Tổ chức thêm một số event như chơi sudoku (giống offline lần trước), nhìn công thức đoán kết quả, cho kết quả lập công thức ......
Chúc cho việc tổ chức sinh nhật của GPE thành công tốt đẹp.
 
thanhtri đã viết:
Cho hỏi thăm: SN dc tổ chức ở đâu? Ai là khách mời? Thành viên trong diễn đàn có dc tham dự ko? Hi... hi... Nếu dc tham gia thì... thích quá!
Theo dự kiến SN được tổ chức ở 2 miền Bắc Nam (Bắc: Hà Nội, Nam: Sài Gòn)
Khách mời là những sẽ là những người chưa phải là thành viên của diễn đàn, những vị quan khách mà BQT sẽ dự kiến mời. Còn người tham gia thì tất nhiên là tất cả các thành viên đều được tham gia không kể vị trí trong diển đàn, thời gian tham gia thành viên hay số lượng bài viết, mọi người đểu được tham gia.
darkmoon đã viết:
Tổ chức sinh nhật đê, đợi ngày này mãi.-=.,,
Cho moon đăng ký một suất nhé, chắc là sẽ hoành tráng lắm đây--=0
Ngày 2/7 rơi vào ngày thứ 2, theo moon nên tổ chức ngày chủ nhật cho mọi người ai cũng tham gia được. Tuy nhiên, đây lại là sinh nhật tròn 1 năm (gọi nôm na là thôi nôi nhỉ-\\/. ) nên tổ chức đúng ngày sẽ có ý nghĩa hơn (túm lại là tùy BQT quyết định thôi, hì hì).
GPE tổ chức thời trang nhé, moon xung phong đứng mũi chịu sào--> làm người mẫu*****&&&%$R (chắc mọi người lại bỏ chạy hết quá). Tổ chức thêm một số event như chơi sudoku (giống offline lần trước), nhìn công thức đoán kết quả, cho kết quả lập công thức ......
Chúc cho việc tổ chức sinh nhật của GPE thành công tốt đẹp.
Hoan nghênh chú Moon, mời chú vào ban tổ chức luôn nhé, sẽ có nhiều việc nhờ đến chú.

Việc tổ chức vào ngày 1/7/2007 là ý kiến tốt vì có lẻ chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn, mà có mời khách thì khách cũng dể tham gia hơn. Nội dung chương trình thì còn phải bàn nhiều đây.

Còn các bác miền bắc lên tiếng đi ạh. Ở topic này chúng ta nêu lên các vấn đề chung trước còn chuyện riêng tổ chức của Nam và Bắc sẽ thành lập các topic riêng sau.-=.,,
 
Ai cha cha.... Nếu tổ chức cuộc thi nào đó toàn về kiến thức Excel thì những người ngu ngu như tôi chắc đành... bó tay... Lúc đó chỉ biết đứng nhìn mọi người rinh giải thưởng thôi... Xấu hổ lắm nhỉ... Ai có giải pháp nào khác đễ những người dốt như chúng tôi tự tin thêm chút nữa ko? hi.. hi..
 
anhtuan1066 đã viết:
Ai cha cha.... Nếu tổ chức cuộc thi nào đó toàn về kiến thức Excel thì những người ngu ngu như tôi chắc đành... bó tay... Lúc đó chỉ biết đứng nhìn mọi người rinh giải thưởng thôi... Xấu hổ lắm nhỉ... Ai có giải pháp nào khác đễ những người dốt như chúng tôi tự tin thêm chút nữa ko? hi.. hi..

Điều đó không quan trọng đâu bạn, mọi vấn đề đều từ không biết cả.
 
anhtuan1066 đã viết:
Ai cha cha.... Nếu tổ chức cuộc thi nào đó toàn về kiến thức Excel thì những người ngu ngu như tôi chắc đành... bó tay... Lúc đó chỉ biết đứng nhìn mọi người rinh giải thưởng thôi... Xấu hổ lắm nhỉ... Ai có giải pháp nào khác đễ những người dốt như chúng tôi tự tin thêm chút nữa ko? hi.. hi..
Em nghĩ có lẻ bác khiêm tốn quá rùi. Vả lại bác yên tâm, các trò chơi sẽ có chương trình cho nhóm, học hỏi nhau mà. Xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm, tinh thần đồng đội sẽ là một trong những vấn đề mà BTC sẽ quan tâm bàn bạc để bảo đảm các thành viên đều có thể tham gia tốt các trò chơi.
 
Tôi già cả rồi... Học ko vô mà.. chơi cũng ko nỗi.. và cũng ko biết có nhóm nào nhận ông già này làm thành viên của nhóm ko? Hi... hi...
 
anhtuan1066 đã viết:
Tôi già cả rồi... Học ko vô mà.. chơi cũng ko nỗi.. và cũng ko biết có nhóm nào nhận ông già này làm thành viên của nhóm ko? Hi... hi...

Anh ơi!!! chơi mà học, học mà chơi. Một trong những mục đích của buổi sinh nhật này là tạo sự giao lưu, đoàn kết, gắn bó mọi người với nhau. Vì vậy, không kể già, trẻ, lớn, bé. Trong diễn đàn cũng có rất nhiều người lớn tuối. Vì vậy anh đừng lo.
 
Mong rằng các bác quên đi chuyện già / trẻ. Gặp nhau rồi có rất nhiều điều bổ ích. Chúng ta hãy chung nhau đòan kết và cùng share ... Mọi điều trong cuộc sống sẽ trở nên thi vị hơn. Chúng ta hãy cùng nhau đang ký tham dự để Ban quản trị có được dữ liệu mà họach định cho ngày thôi nôi ý nghĩa trọn vẹn. Riêng tôi xin đăng ký một vé nhé OverAC and SG.
 
Tôi thấy tổ chức một vụ như này là rất bổ ích lý thú đó. Mong các bác BQT cho biết địa điểm đi, ngày đó có thể đi được, sắp xếp công việc cái đã. Tôi cũng thuộc dạng còn kém lắm nhưng cứ đi (nếu được) để có j còn giao lưu học hỏi chứ, ngu j bỏ qua vụ này!!!
Tôi ở miền Bắc.
Cảm ơn BQT nhiều !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Một tràng pháo tay cổ vũ cho tinh thần của bạn !!!
 
Vỗ tay ! Đồng ý ! Tán thành ! Mau mau làm công tác tổ chức đi thôi !!!!!
 
Topic này được mở ra nhằm lấy ý kiến của mọi người. Mong anh chị và các bạn hãy đưa ra các ý kiến cụ thể hơn nữa.

Have a nice day!
SG
 
Cho mình tham gia với (ở Tp. HCM)!

Chúc BTC tổ chức sinh nhật nhiều ý nghĩa

Mọi người thông cảm, mình chả có ý tưởng gì hay cả
 
Tôi nghĩ sau một thời gian khỏan 1 tuần BQT sẽ xem số lượng người tham gia đăng ký tham dự (người nào tham gia thì post lên diễn đàn hoặc đăng ký thông qua số điện thọai, mail của OverAC, SG). Khỏang từ ngày 20/05/07 tiếp theo chúng ta sẽ thiết kế chương trình cụ thể như: Thành phần - số người đăng ký tham dự, Số người dự kiến sẽ tới tham dự tại mỗi địa điểm (TPHCM, HN, ...), Thời gian, Địa điểm dự kiến sẽ tổ chức (Lưu ý: một trong những điều cần lưu ý khi chọn địa điểm là những nơi có điều kiện để kết nối internet như wifi chẳng hạn, ...) , thành phần Ban tổ chức (phân công, phân việc, trách nhiệm cụ thể: Trưởng ban, phó ban, người liên hệ, tiếp nhận trao đổi thông tin, phụ trách các phần, ...), Kinh phí dự kiến, nguồn kinh phí (thể lệ đóng góp, tham gia, người tiếp nhận, địa điểm tiếp nhận ...), thành phần khách mời (chẳng hạn echip, webketoan, lambanvoimaytinh, ...); Thời lượng - nội dung chương trình (Nội dung ít nhất phải gồm các mục: Giới thiệu, giao lưu làm quen. Giới thiệu những nét mới của Excel phiên bản mới, Một số sản phẩm được tạo ra từ chính diễn đàn GPE. Ý kiến bình luận. Trao đổi kiến thức kinh nghiệm. Phát biểu cảm tưởng. BQT nêu kế họach duy trì và phát triển GPE. Văn nghệ (nếu có). Liên hoan ẩm thực; Việc chuẩn bị các công cụ phụ trợ khác như máy vi tính, máy chiếu (projecter), quay phim, chụp hình, v.v... để có thể truyền tải nội dung một cách đầy đủ trực quan và sinh động.
Tức là mình sẽ cụ thể hóa. Nhưng trước mắt theo tôi nghĩ BQT GPE nên tạo ra mục đăng ký (hay gì đó tương tự ...), nổi bật và ưu tiên ở đầu trang web (vì đây là sự kiện quan trọng mà chúng ta muốn forcus đi kèm với họat động thường nhật của GPE) để mọi người dễ thấy, dễ đang ký) và chúng ta những thành viên của diễn đàn này hãy nhiệt tình quan tâm đăng ký tham dự để có được một sinh nhật đầu tiên thực sự ý nghĩa và thú vị !
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình thấy anh Vungoc có thể mời tham gia ban tổ chức được đấy. Anh ấy thấy hoạch định chương trình rất rõ ràng. Secret_grasses nên mở một mục để mọi người đăng ký đã còn tổ chức mình nghĩ có lẽ đơn giản.
 
Hi... hi... thích quá... Thế thì có thể ca bài: "Người già nhưng KIẾM vẫn thanh xuân" rồi... Nhưng đến lúc đó đừng kêu tôi bằng CHÚ hay bằng BÁC nha... Tôi... tủi thân lắm đấy.... "Tủi thân con.. khóc...." HIC... HIC...
 
vungoc đã viết:
Tôi nghĩ sau một thời gian khỏan 1 tuần BQT sẽ xem số lượng người tham gia đăng ký tham dự (người nào tham gia thì post lên diễn đàn hoặc đăng ký thông qua số điện thọai, mail của OverAC, SG). Khỏang từ ngày 20/05/07 tiếp theo chúng ta sẽ thiết kế chương trình cụ thể như: Thành phần - số người đăng ký tham dự, Số người dự kiến sẽ tới tham dự tại mỗi địa điểm (TPHCM, HN, ...), Thời gian, Địa điểm dự kiến sẽ tổ chức (Lưu ý: một trong những điều cần lưu ý khi chọn địa điểm là những nơi có điều kiện để kết nối internet như wifi chẳng hạn, ...) , thành phần Ban tổ chức (phân công, phân việc, trách nhiệm cụ thể: Trưởng ban, phó ban, người liên hệ, tiếp nhận trao đổi thông tin, phụ trách các phần, ...), Kinh phí dự kiến, nguồn kinh phí (thể lệ đóng góp, tham gia, người tiếp nhận, địa điểm tiếp nhận ...), thành phần khách mời (chẳng hạn echip, webketoan, lambanvoimaytinh, ...); Thời lượng - nội dung chương trình (Nội dung ít nhất phải gồm các mục: Giới thiệu, giao lưu làm quen. Giới thiệu những nét mới của Excel phiên bản mới, Một số sản phẩm được tạo ra từ chính diễn đàn GPE. Ý kiến bình luận. Trao đổi kiến thức kinh nghiệm. Phát biểu cảm tưởng. BQT nêu kế họach duy trì và phát triển GPE. Văn nghệ (nếu có). Liên hoan ẩm thực; Việc chuẩn bị các công cụ phụ trợ khác như máy vi tính, máy chiếu (projecter), quay phim, chụp hình, v.v... để có thể truyền tải nội dung một cách đầy đủ trực quan và sinh động.
Tức là mình sẽ cụ thể hóa. Nhưng trước mắt theo tôi nghĩ BQT GPE nên tạo ra mục đăng ký (hay gì đó tương tự ...), nổi bật và ưu tiên ở đầu trang web (vì đây là sự kiện quan trọng mà chúng ta muốn forcus đi kèm với họat động thường nhật của GPE) để mọi người dễ thấy, dễ đang ký) và chúng ta những thành viên của diễn đàn này hãy nhiệt tình quan tâm đăng ký tham dự để có được một sinh nhật đầu tiên thực sự ý nghĩa và thú vị !
Cảm ơn anh vungoc nhưng anh ơi, em đọc thấy có nhiều thông tin quá. Em xin phép tách ra một số ý như sau:
1. Thành phần tham dự:
- Tất cả thành viên của GPE đều có thể đăng ký tham dự (số lượng sẽ được ước lượng khoảng trước 2 tuần đến ngày thực hiện)
- Khách mời: sẽ có một số khách mời thuộc các đơn vị báo chí trong lĩnh vực CNTT và nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ IT

2. Kính phí tổ chức:
- Kinh phí chính sẽ do thành viên đóng góp
- Ban tổ chức sẽ cố gắng vận động tài trợ từ các nhà tài trợ

3. Nội dung: Có 3 nhóm nội dung: Nhóm thứ 1 chương trình lể, giao lưu và tổ chức; Nhóm thứ 2 là Thảo luận chuyên môn; Nhóm thứ 3 là chơi trò chơi và giao lưu thông qua chương trình ẩm thực.
--> Hiện nay chúng ta hướng đến nhóm thứ 1 (phải có) và nhóm thứ 3 còn nhóm thứ 2 có lẻ chúng ta nên dành cho các buổi hội thảo riêng.

4. Đia điểm: Việc lựa chọn địa điểm cũng cần được tính toán từ thời lượng và thời điểm tổ chức và quy mô tổ chức. --> chúng ta sẽ bàn bạc các vấn đề trên rồi tính đến vấn đề này.

5. Tổ chức thực hiện:
a. Nhân sự: BTC kêu gọi sự giúp đở các anh chị, những người có khả năng tổ chức sự kiện cùng tham gia.
b. Thông tin: BQT sẽ thực hiện các thông báo (ở các vị trí ưu tiên) và thông tin gởi đến các thành viên viên mời tham dự, đăng tin trên các diễn đàn bạn nhằm kêu gọi thêm thành viên.
c. Các công cụ hổ trợ: máy chiếu, laptop... là những vật dụng cần thiết, chúng ta sẽ huy động hổ trợ thành viên, cái nào còn thiếu thúng ta sẽ thuê hoặc mua....

Trên đây là mấy ý em viết lại và bổ xung theo ý em, các anh chị còn ý kiến nào hay thì gởi lên nhé.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình hòan tòan tán thành ý của OverAC việc tiếp theo là nên cụ thể hóa về nhân sự, và phân công công việc.
Để tiến trình này được thực hiện thuận lợi chúng ta cũng nên sẽ bắt đầu từ việc đăng ký để BQT GPE, BTC SN, có dữ liệu định lượng.
Về phần mình, tôi xin đăng ký mấy nội dung:
1- Đăng ký tham dự chương trình
2- Đăng ký 1 máy laptop và 1 Projector (Máy cũ nên hổng được ngon mấy).
3- Đăng ký nộp phần phí tham dự của mình (Xin cho biết hình thức đóng góp)
4- Một số nội dung phụ trợ khác (nếu cần)
(Mình có ý kiến - nên tổ chức SN GPE vào ngày 01/07/2007 vì ngày đó là ngày Chủ Nhật sẽ thuận lợi hơn, thời gian thỏai mái hơn ngày thường)
 
vungoc đã viết:
Về phần mình, tôi xin đăng ký mấy nội dung:
1- Đăng ký tham dự chương trình
2- Đăng ký 1 máy laptop và 1 Projector (Máy cũ nên hổng được ngon mấy).
3- Đăng ký nộp phần phí tham dự của mình (Xin cho biết hình thức đóng góp)
4- Một số nội dung phụ trợ khác (nếu cần)
(Mình có ý kiến - nên tổ chức SN GPE vào ngày 01/07/2007 vì ngày đó là ngày Chủ Nhật sẽ thuận lợi hơn, thời gian thỏai mái hơn ngày thường)

Cám ơn anh nhiều!. Nhân tiện đây SG cũng thông báo với mọi người, anh Mr Okebab cũng tài trợ cho diễn đàn : 3 laptop, 1 máy hình, 1 máy quay film và tài trợ giảm giá bánh mì okebab+nước uống.


yeudoi đã viết:
Secret_grasses nên mở một mục để mọi người đăng ký đã còn tổ chức mình nghĩ có lẽ đơn giản.

Khi đăng ký tham dự, thành viên sẽ quan tâm đến chi phí của việc tham dự này. Vì chưa tìm được địa điểm tổ chức và ước tính chi phí cho buổi SN nên em chưa thể mở topic này được.

Ý kiến của anh/chị như thế nào ạ?
 
Secret_grasses đã viết:
Cám ơn anh nhiều!. Nhân tiện đây SG cũng thông báo với mọi người, anh Mr Okebab cũng tài trợ cho diễn đàn : 3 laptop, 1 máy hình, 1 máy quay film và tài trợ giảm giá bánh mì okebab+nước uống.

Chỉ là cho mượn thôi. Tài trợ là đi luôn đấy.

Xin đính chính là không có tài trợ mà chỉ là cho mượn.
hu hu hu!!!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Anh chị em ơi - chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để cổ vũ cho Mr Okebab ! Mr Okebab ! Mr Okebab ! "NGON NGẤT NGÂY" !!!
 
vậy thì tổ chức ở đâu vậy?
Thông báo cho thành viên biết đi để còn di dự nữa chứ.
Mình cũng rất mong gặp những thành viên trong diễn đàn để có dịp học hỏi đây.
 
Địa chỉ : 189G - Hoàng Hoa Thám - Bình Thạnh - HCM
Phòng ấm cúng, máy lạnh, ADSL, an ninh, cảnh quan đẹp
Phục vụ toàn nam thanh nữ tú, chân tình, chu đáo ...............

hoooooooooooooaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnn hô ô ô ô ô ô ô !!!!!!!!!!!!!!!
 
Mr Okebab đã viết:
Địa chỉ : 189G - Hoàng Hoa Thám - Bình Thạnh - HCM
Phòng ấm cúng, máy lạnh, ADSL, an ninh, cảnh quan đẹp
Phục vụ toàn nam thanh nữ tú, chân tình, chu đáo ...............

hoooooooooooooaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnn hô ô ô ô ô ô ô !!!!!!!!!!!!!!!

Anh ơi, em thấy không ổn. Chỗ của anh hơi bất tiện vì ko có chỗ để xe, nếu tổ chức chơi trò chơi thì phòng hơi bị hẹp!!!
 
Không được thì thôi vậy. Đây mới là đề nghị thôi mà. Vậy là phải kiếm chỗ khác rồi !!! Quán Cafe ?? Nhà hàng???
Xưa nay toàn uống Cafe ở chỗ kín đáo nên không rành về mấy chỗ rộng rãi có tổ chức vui chơi. Chẳng giúp gì được, chán thật.
 
Mr Okebab đã viết:
Địa chỉ : 189G - Hoàng Hoa Thám - Bình Thạnh - HCM
Phòng ấm cúng, máy lạnh, ADSL, an ninh, cảnh quan đẹp
Phục vụ toàn nam thanh nữ tú, chân tình, chu đáo ...............

hoooooooooooooaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnn hô ô ô ô ô ô ô !!!!!!!!!!!!!!!

Xin hoan hô lòng nhiệt tình của Mr. Hiếu !
BQT nghiên cứu lại xem, chứ chỗ của Mr. Okebab như vậy mình thấy là tốt đó chứ (Chỉ tính riêng vấn đề nam thanh, nữ tú là cũng đủ "NGON NGẤT NGÂY RỒI").
Nếu không có chỗ để xe, ta có thể gửi những chỗ lân cận đó. Rồi đi bộ lại một chút - chẳng sao.
Còn chơi trò chơi, ăn thua có đủ ghế ngồi là sẽ ổn thôi mà (vấn đề là phòng có thể chứa được khỏang bao nhiêu chỗ so với sô lượng người tham dự, mà số người tham dự thì trước ngày SN 2 tuần mới có thể kết được, ...)
 
Cho mình đăng ký tham dự ở TP HCM với
 
To all

Tôi có nhiều xiú ý kiến vầy nhe:
- Thứ nhất: Đối vơí các thành viên không phải là cao thủ, và những thành viên dốt Excel, hay IT (như tôi chẳn han) thì cũng đừng ngần ngại khi tham gia. Vi đây là dịp giao lưu để mọi người gần gủi, thân quen với nhau hơn. Diễn đàn là ảo nhưng con người là thật, tình cảm, và sự chia sẻ cuả mọi người là thât.

- Thứ hai: Online suốt năm rồi thì bây giờ offline là chủ yếu, còn online thì có nên thực hiện khi giao lưu trực tuyến giưã Miền Nam và miền Bắc và chiếm ít thời gian từ 20-30phút thôi. Nhưng để thưc hiên nội dung này phải có sự chuẩn bi chương trình giao lưu cụ thể giưã 2 miền. Và như vậy cần phải có sự bàn bạc sắp xếp giữa BTC 2 miền thật chăt chẻ. Tôi không rành lắm, nhưng nghe noí cũng không dể dàng.

- Thứ ba: Over AC đã có dự kiến những người tham gia vào , và chắc chắn những thành viên đã có những ý riwng cuả mình. Vậy thì chọn 1 ngày hop lai để cùng thống nhất 1 chương trình khung, cũng như BTC khung và post lên diễn đàn. Và dưạ trên chương trình đó các mem nào có thể cùng tham gia.

- Thư tư: Thông báo Ban Taì Chánh và Hâụ Cần đến thành viên tham dự để kip thời nắm só lượng tham dự, cũng như dự trù kinh phí tổ chức.

- Thứ năm: Lập topic đăng ký tham dư ngay từ bâỵ giờ để thành viên đăng ký. Các thành viên đăng ký tham dự đóng góp kinh phí bằng chuyển khoản là tốt nhất. Và danh sách đăng ký tham dự, đóng tiền sẽ cập nhât trên diễn đàn. Căn cứ trên số thực này để BTC chuẩn bi khẩu phần và chọn đia điểm thích hợp

To anhtuan1066: Bạn không lo chuyện già, trẻ đâu. Tôi nghỉ rằng gặp nhau rôì thì ngươì già hoá trẻ, còn người trẻ sẽ chững chạc hơn.

Chúc sinh nhật lần nhất cuả GPE thành công tốt đẹp.
(Mà thành công hay không sẽ tuỳ vào môĩ người tham gia đúng không?)

Hen gặp laị moị người trong sinh nhât lần 1 cuả GPE
 
Đề nghị anh chị và các bạn post bài nghiêm túc, không được spam bài ở đây!
 
Dear all,
-------
Ý tưởng của riêng em thế này, sao ta không tổ chức một cuộc thi nho nhỏ về ứng dụng Excel nhỉ! "Nho nhỏ" thôi, chứ lớn quá lại... oải hết một lượt từ thế sinh đến ban tổ chức! Ngày Sinh Nhật rất tưng bừng, nếu có thêm phần trao giải thưởng gì nữa thì càng hồi cái hộp hơn. Em là em rất hứng thú cái phần giựt giải!
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom