Mọi người giúp em kế toán lương bằng excel nhé

Liên hệ QC

gathanhdo

Thành viên mới
Tham gia
24/1/11
Bài viết
2
Được thích
0
Em muốn tính tổng lương của cả năm từ các bảng lương của từng tháng nằm trong các sheet khác nhau mà không dùng thao tác copy, em có một ví dụ như trên, anh chị xem rồi giúp em lập công thức nhé, em cảm ơn nhiều
 

File đính kèm

Em muốn tính tổng lương của cả năm từ các bảng lương của từng tháng nằm trong các sheet khác nhau mà không dùng thao tác copy, em có một ví dụ như trên, anh chị xem rồi giúp em lập công thức nhé, em cảm ơn nhiều
Tại ô D2 sheet TH bạn gõ: =SUM('t1:t5'!D2)
Fill xuống các ô khác
 
Em muốn tính tổng lương của cả năm từ các bảng lương của từng tháng nằm trong các sheet khác nhau mà không dùng thao tác copy, em có một ví dụ như trên, anh chị xem rồi giúp em lập công thức nhé, em cảm ơn nhiều
Bài của bạn giống bài này nhề. Bạn vào xem bài 4 của anh Lê Duy Thương làm rồi đó.
Gửi bạn thêm 1 cách nữa làm bằng pivot table.
bebo021999 đã viết:
Tại ô D2 sheet TH bạn gõ: =SUM('t1:t5'!D2)
Công thức này sai bé bo nhé!
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom