Góp ý cho bạn:
1/ Nên sữa tiêu đề là Cách theo dõi xuất, nhập, tồn và tổng hợp dữ liệu. Cách sửa lại tiêu đề bài viết:
Khi đăng nhập xong, vào Công cụ chủ đề (trên cùng bên phải bài viết), chọn Edit Title , nó hiện ra hộp thoại để sửa tiêu đề, khi sửa xong nhấn nút Lưu thay đổi.
2/ Nên có 1 sheet làm hóa đơn xuất, nhập. Dùng sheet này nhập liệu vào sheet theo dõi.
3/ Sheet theo dõi: Nên nhập liệu liên tục xuống theo từng ngày bỏ qua dòng Total, chứ không ai theo dõi mỗi ngày 1 sheet (không lẽ 1 năm có 365 ngày lại làm 365 sheet).
4/ Nên có 1 Sheet danh mục để tra cứu hay dùng nó nhập liệu nhanh.
5/ Nếu nói về hóa đơn bạn tham khảo mẫu để hiểu thêm (như hình), bạn cần sửa lại cho phù hợp với nội dung của bạn.