Mình hỏi về trích lọc dữ liệu

Liên hệ QC

CuongNIIT

Thành viên mới
Tham gia
9/4/10
Bài viết
11
Được thích
2
Mình đang làm việc cho Hội Da cam TPHCM. Hội có nhiều bản danh sách về nạn nhân. Vấn đề đặt ra là Mình muốn lọc ra danh sách nạn nhân theo điều kiện ví dụ: Theo quận (1, 2, 3....). Nghĩa là mình đánh từ khoá là quận 1 thì nó sẽ cho danh sách nạn nhân quận đó. Mình cũng hiểu biết 1 ít nhưng không chuyên sâu. Điều này cũng hơi nghiêng về ngành kế toán. Mình hơi lơ mơ về điều này. Mong mọi người chỉ giáo. Ah, còn 1 điều nữa. Làm sao cho cột tiêu đề di chuyển giống các cột A B C của excel? Thanks all
 
Mình đang làm việc cho Hội Da cam TPHCM. Hội có nhiều bản danh sách về nạn nhân. Vấn đề đặt ra là Mình muốn lọc ra danh sách nạn nhân theo điều kiện ví dụ: Theo quận (1, 2, 3....). Nghĩa là mình đánh từ khoá là quận 1 thì nó sẽ cho danh sách nạn nhân quận đó. Mình cũng hiểu biết 1 ít nhưng không chuyên sâu. Điều này cũng hơi nghiêng về ngành kế toán. Mình hơi lơ mơ về điều này. Mong mọi người chỉ giáo. Ah, còn 1 điều nữa. Làm sao cho cột tiêu đề di chuyển giống các cột A B C của excel? Thanks all
Điều này có thể làm được, nhưng vấn đề quan trọng là bạn phải có file excel với một ít dữ liệu trong đó, đủ để phục vụ cho việc lọc.
Còn vấn đề thứ 2 thì bạn hỏi chưa rõ ràng lắm, nhưng có vẻ như liên quan đến Freeze Panes. Bạn thử sử dụng chức năng này xem (trên Excel 2003: chọn menu Window, trên Excel 2007 trở lên: chọn tab View).
 
Mình đang làm việc cho Hội Da cam TPHCM. Hội có nhiều bản danh sách về nạn nhân. Vấn đề đặt ra là Mình muốn lọc ra danh sách nạn nhân theo điều kiện ví dụ: Theo quận (1, 2, 3....). Nghĩa là mình đánh từ khoá là quận 1 thì nó sẽ cho danh sách nạn nhân quận đó.

Bạn tham khảo bài sau, chắc chắn đúng với yêu cầu của bạn. :-=
[h=3]Hỏi: Tạo list danh sách sổ xuống theo điều kiện!![/h]
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom