link từ excel sang word?

  • Thread starter Thread starter vuanhxv
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

vuanhxv

Thành viên mới
Tham gia
21/11/07
Bài viết
8
Được thích
1
chào các anh chị!
từ trước đến giờ em dùng office 2003.
em có một file: "a.doc", trong đó có đính kèm 1 file excel "b"
em lấy dữ liệu từ file "b" sang file "a" bằng cách copy và paste link (unformated text)
khi em copy file "a" thành file "a1.doc" thì file "b" sẽ tự động thành một file khác (ví dụ "b1234")
lúc đó các link trong file "a1" cũng tự động link sang file "b1234" và em có thể mang file word này đi bất cứ đâu mà vẫn sử dụng được.

Vấn đề xảy ra khi em chuyển qua dùng office 2007. Từ khi cài office 2007 thì các link trong file word mới không tự động link sang file excel đính kèm nữa, do đó em cũng ko thể copy file word này đi bất cứ đâu :((
Thậm chí khi em gỡ office 2007 ra rồi mà vẫn ko trở lại như cũ được :(

Các anh chị nào có cách giải quyết thì chỉ giúp em với.
Em cảm ơn anh chị rất nhiều :)
 
hix, ai đó tư vấn giúp em cái :(
muốn dùng office mới quá. nếu ko xử lý được vụ này thì thật là tiếc
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom