Link nhiều sheet từ nhiều file đến một file tổng hợp. Rất mong giúp đỡ !

Liên hệ QC

scorpion_wru

Thành viên mới
Tham gia
19/2/11
Bài viết
9
Được thích
2
Mong mọi người chỉ giúp !
- Em có 10 sheet nằm trong 10 file excel nằm ở các nơi khác nhau trên máy tính
- Em muốn tạo ra một file excel ( tạm gọi là file Tổng Hợp)chứa 10 sheet trên sao cho khi ta thay đổi j đó trong mỗi sheet kia thì sự thay đổi này sẽ tự động được cập nhật vào file Tổng Hợp. ( và nếu làm được cả điều ngược lại thì càng tốt ạ)
- Rất mong được mọi người chỉ bảo
- Mới lần đầu post bài, có gì không phải xin được chỉ bảo)(&&@@
 
Hi,
_ Nếu bạn biết VBA thì search tren diễn đàn nhiều lắm.
_ Nếu bạn không thể viết VBA code thì dùng chức năng pivot table.
_ Nếu bạn không biết về pivot table thì bạn vui lòng qua mục thư viện để down cuốn Excel căn bản về từ từ nghiên cứu.

Chúc bạn thành công.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom