Xin chào mọi người,
Mình lập báo cáo bằng Word. Trong báo cáo có số liệu dạng bảng tính toán. Để chính xác, mình muốn lấy dữ liệu từ Excel. Mình sử dụng chức năng: Insert > Object > Create from File > và chọn file excel có bảng tính sẵn.
Tuy nhiên, khi cần thay đổi dữ liệu của những bảng tính toán này (trong báo cáo Word) thì:
1. thay đổi trực tiếp từ Word thì lại ko cập nhật trong file excel;
2. mở file excel sửa số liệu thì lại ko cập nhập trong file word;
Mọi người có thể giúp mình làm sao để khi thay đổi số liệu trong file excel thì tự động dữ liệu bên file word sẽ cập nhật và ngược lại được ko?
Xin chân thành cám ơn.
PS: mình ko biết để bài viết này ở đâu, nên để trong phần này, nếu sai thì MOD chuyển sang box khác dùm. Cám ơn.
Mình lập báo cáo bằng Word. Trong báo cáo có số liệu dạng bảng tính toán. Để chính xác, mình muốn lấy dữ liệu từ Excel. Mình sử dụng chức năng: Insert > Object > Create from File > và chọn file excel có bảng tính sẵn.
Tuy nhiên, khi cần thay đổi dữ liệu của những bảng tính toán này (trong báo cáo Word) thì:
1. thay đổi trực tiếp từ Word thì lại ko cập nhật trong file excel;
2. mở file excel sửa số liệu thì lại ko cập nhập trong file word;
Mọi người có thể giúp mình làm sao để khi thay đổi số liệu trong file excel thì tự động dữ liệu bên file word sẽ cập nhật và ngược lại được ko?
Xin chân thành cám ơn.
PS: mình ko biết để bài viết này ở đâu, nên để trong phần này, nếu sai thì MOD chuyển sang box khác dùm. Cám ơn.