Link dữ liệu có điều kiện vào file báo cáo tổng hợp. (Nhờ giúp đỡ)

Liên hệ QC

tuanktv87

Thành viên mới
Tham gia
30/4/16
Bài viết
2
Được thích
0
Mình có 1 file "Báo cáo tiêu thụ" và 4 file của từng phân xưởng trong "tháng 1".
Trong file "Báo cáo tiêu thụ" có dòng điền Ngày/ Tháng / Năm và cột "Thực hiện ngày" (Bôi đỏ).
Trong 4 file phân xưởng thì có 31 ngày trong tháng. 3ca/ngày và cột "tổng".

Ý mình là: Khi điền ngày/ tháng /năm vào dòng trên "Báo cáo tiêu thụ"
VD: Ngày 2 tháng 1 năm 2017
thì cột "Thực hiện ngày" = Tổng của các cột "Tổng" trong 4 file phân xưởng ngày 2/1/2017

Mình có đính kèm theo file bên dưới.
Mình ko biết gì về lập trình VBA. Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Thân.
 

File đính kèm

  • Xuat Than.rar
    106.9 KB · Đọc: 1
Lần chỉnh sửa cuối:
Xin hỏi bạn:

1./ Sao lại 4 file? 4 trang tính trong file 'BCTT' có khó khăn gì không?

2./ Cả 4 file chả có mống dữ liệu nào, ghê thiệt! Vậy ai có nhã í giúp bạn fải giả lập dữ liệu cho bạn ư?
Mà dù có giả lập cho bạn đi chăng nữa có tương đương với dữ liệu thực tế của bạn hay không?

3./ Các trang tính thường số dòng nhiều hơn số cột; Sao bạn không nương theo đó mà làm; Mà fải xoay lại làm vậy?

Với mình, thấy 2 file trở lên thì chạy rồi; Nhưng cũng nhắn bạn vài điều như trên để bạn tiện đối nhân xử thế trên GPE.COM!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có 1 file "Báo cáo tiêu thụ" và 4 file của từng phân xưởng trong "tháng 1".
Trong file "Báo cáo tiêu thụ" có dòng điền Ngày/ Tháng / Năm và cột "Thực hiện ngày" (Bôi đỏ).
Trong 4 file phân xưởng thì có 31 ngày trong tháng. 3ca/ngày và cột "tổng".

Ý mình là: Khi điền ngày/ tháng /năm vào dòng trên "Báo cáo tiêu thụ"
VD: Ngày 2 tháng 1 năm 2017
thì cột "Thực hiện ngày" = Tổng của các cột "Tổng" trong 4 file phân xưởng ngày 2/1/2017

Mình có đính kèm theo file bên dưới.
Mình ko biết gì về lập trình VBA. Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Thân.
Góp ý cho bạn: Nên thay đổi cấu trúc và cách theo dõi.
1/ Nên thiết kế 1 mẫu dùng chung cho nhiều bộ phận (có cấu trúc mẫu thống nhất) và nhập liệu theo chiều dọc.
2/ Các bộ phận gửi File mẫu (báo cáo) thì gộp chung vào 1 sheet.
3/ Dùng PivotTable tổng hợp cái cần báo cáo.
Xem File tôi làm thử (để hình dung cách theo dõi).
 

File đính kèm

  • BC Tongg Hop.xlsx
    35.6 KB · Đọc: 4
Góp ý cho bạn: Nên thay đổi cấu trúc và cách theo dõi.
1/ Nên thiết kế 1 mẫu dùng chung cho nhiều bộ phận (có cấu trúc mẫu thống nhất) và nhập liệu theo chiều dọc.
2/ Các bộ phận gửi File mẫu (báo cáo) thì gộp chung vào 1 sheet.
3/ Dùng PivotTable tổng hợp cái cần báo cáo.
Xem File tôi làm thử (để hình dung cách theo dõi).

Cám ơn bạn be09.
Báo cáo trên của mình là theo từng ngày và lập cho 5 người làm. (1 người làm báo cáo. 4 người làm chi tiết.)
Do đó không gộp với nhau.
Mình để theo chiều ngang vì còn nhiều danh mục chưa vào.
Khi nhập liệu sẽ có từng form nhập cho 4 biểu chi tiết.
File báo cáo tách riêng và nhận số liệu được chuyển từ các file con.

Theo ý tưởng của mình thì liệu có khả thi không ạ?
Mình đã thêm dữ liệu vào file đính kèm.
Lần đầu post bài nên sơ suất. Mong sự giúp đỡ của các bạn.
 

File đính kèm

  • Xuat Than.rar
    106.9 KB · Đọc: 3
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom