Liên kết một phần bảng tính Excel có sẵn vào trong Word

Liên hệ QC

Monkey_old

Thành viên mới
Tham gia
10/1/11
Bài viết
11
Được thích
34
Nghề nghiệp
Chưa tiết lộ
Nếu bạn muốn liên kết các ô cố định nào đó từ bảng tính Excel vào trong Word hãy làm như sau:
- B1: Trong trang soạn thảo của Word, để con trỏ chuột tại vị trí cần chèn bảng tính
- B2: Mở chương trình Excel lên và mở bảng tính cần chèn một phần vào Word, đánh dấu các ô cần chèn và copy -=09= (quá dễ)
- B3: Chuyển sang trong soạn thảo Word,, chọn Edit -> Paste Special. . . hộp thoại Paste Special xuất hiện
2.JPG
Chọn Microsoft Excel Worksheet Object từ khung As trong hộp thoại Paste Special và bạn có thể chọn các chức năng sau:
+ Paste: Nhúng các ô vào Word
+ Paste: Liên kết các ô trong bảng tính vào Word, khi ta thay đổi dữ liệu của bảng tính gốc thì các ô trong Word cũng được thay đổi
+ Display as Icon: Nếu chọn chức năng này thì Word không lấy ra một bảng tính thật sự mà thể hiện dưới dạng một biểu tượng Excel. Biểu tượng này có đường dần đến bảng tính đó, khi cần xem hoặc thay đổi nội dung, ta nhấp đúp chuột vào biểu tượng này.-+*/

- B4: Chọn xong các chức năng thì nhớ OK |||||
 
Mail merge được không bạn? bạn biết cách dùng Mail merge không, hướng dẫn mình với?
 
Web KT
Back
Top Bottom