Lỗi mất định dạng trang in trong file Excel

Liên hệ QC

thuong_mdc80

Thành viên mới
Tham gia
4/5/07
Bài viết
31
Được thích
1
- Chào các Anh, chị.

- Tôi có File Excel (VD File Bao cao) gồm nhiều Sheet, mỗi Sheet gồm nhiều trang. Tôi dùng máy tính A để định dạng trang in cho File cần in (File Bao cao) thì các hàng, cột vào trang như ý muốn.

- Nếu tôi dùng máy tính B (không phải là máy tính A đã dùng để định dạng File Bao cao) để in thì các trang in bị mất hết định dạng in (nghĩa là in ra các hàng, cột sẽ không giống như in trên máy tính A). Do đó nếu muốn chỉnh sửa dữ liệu thì lại phải quay lại máy tính A để sửa rồi in hoặc chỉnh sửa trên máy tính B và định dạng lại từ đầu nên rất mất thời gian và không thuận lợi (không phải lúc nào cũng có máy tính đã dùng để định dạng trang in - máy tính A).

- Xin hỏi các Anh, chị có cách gì để định dạng trang in trên một máy tính (Máy tính A) và in trên máy tính khác (Máy tính B) thì vẫn giữ nguyên được định dạng trang in (trừ trường hợp dùng máy tính A xuất sang *.PDF để in)

Xem File đính kèm (Định dạng trên máy A khi in gồm 1 trang, sang máy B in sẽ thành 2 trang).
 

File đính kèm

Bạn xem font và định dạng cỡ chữ đã trùng khớp chưa?
Cái này tùy từng mặc định của từng máy thôi. Vd như trường hợp của bạn, máy A vào máy B ko trùng khớp định dạng vì bị lệch khổ giấy hay cột hàng lệch về ô tô, ô nhỏ. Nhưng sang máy C thì nó lại khớp vs máy A.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom