Lỗi khi sử dụng công thức tính thời gian để tính trợ cấp

Liên hệ QC

bapluoc

Thành viên mới
Tham gia
18/12/07
Bài viết
14
Được thích
1
Mình dùng công thức tính thời gian để tính trợ cấp mỗi tháng cho nhân viên nhưng khi nhân viên được 10 tháng hoặc 11 tháng thì số tiền trợ cấp lại không hiển thị. Mong các bạn chỉ giúp mình với. Và làm công thức như thế nào tính ra Tổng số năm làm việc mà không cần 2 cột phụ là cột năm và cột tháng riêng lẻ. Các bạn xem file đính kèm nhé!
 

File đính kèm

  • muc tro cap.xls
    21.5 KB · Đọc: 24
Mình dùng công thức tính thời gian để tính trợ cấp mỗi tháng cho nhân viên nhưng khi nhân viên được 10 tháng hoặc 11 tháng thì số tiền trợ cấp lại không hiển thị. Mong các bạn chỉ giúp mình với. Và làm công thức như thế nào tính ra Tổng số năm làm việc mà không cần 2 cột phụ là cột năm và cột tháng riêng lẻ. Các bạn xem file đính kèm nhé!


Nếu theo yêu cầu của bạn thì xem file đính kèm nhé !

Bạn kiểm tra cột tôi để phía sau cột trợ cấp
 

File đính kèm

  • muctrocap_GPE.xls
    23.5 KB · Đọc: 41
Mình dùng công thức tính thời gian để tính trợ cấp mỗi tháng cho nhân viên nhưng khi nhân viên được 10 tháng hoặc 11 tháng thì số tiền trợ cấp lại không hiển thị. Mong các bạn chỉ giúp mình với. Và làm công thức như thế nào tính ra Tổng số năm làm việc mà không cần 2 cột phụ là cột năm và cột tháng riêng lẻ. Các bạn xem file đính kèm nhé!
----------
Cột Tổng thời gian làm việc của Bạn không phải là Number, phải tính tiền trợ cấp bằng số tháng thôi. Có 2 cách tính, dùng If-Datedif (2 cột xanh) hoặc dùng bảng phụ rồi Vlookup-Datedif(Cột vàng), Bạn thử xem và lựa chọn.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom