lỗi file Excel trong Office 2007

  • Thread starter Thread starter onlyking
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

onlyking

Thành viên mới
Tham gia
1/8/09
Bài viết
0
Được thích
0
các bạn ơi sao tất cả các file exel của tớ trong office 2007 khi tắt đi nó toàn báo lỗi : (Microsoft Office Excel has encountered a problem and needs to close. We are sorry for the inconvenience.)
Sau đó mình Send Error Report hay Don't Send thì nó đều nhân ra 1 bản như thế. Mà file đó sang máy khác thì không bị sao cả
Tớ rất bực mình cài lại windows cả SP2 và SP3, cài lại Office 2007 bằng nhiều đĩa cũng không được.
Máy tớ hoàn toàn không bị virus, các bạn có thẻ giúp mình nhé
cám ơn rất nhiều
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom