Lọc dữ liệu từ nhiều sheet và tính tổng

Liên hệ QC

kentbie

Thành viên mới
Tham gia
25/8/09
Bài viết
9
Được thích
0
Dear các bác,

em có một file theo dõi hàng nhập như trong file attached ah

Các sheet có cấu trúc giống nhau, cố định từ dòng 14 trở lên. Từ sau dòng 14 biến đổi.

Mục tiêu của em là muốn tính toán ra một sheet tổng hợp với các yêu cầu cụ thể là lọc được tên hàng nhập, số lượng, giá thành, số tiền. Sau đó tính ra được tổng cộng số lượng, giá nhập trung bình và tổng cộng số tiền.

Vì số lượng invoices nhập của bên em một tháng rất nhiều, khoảng 40 và số lượng mã hàng thì khoảng 300 mã ... nên vlookup và sumif, sumproduct đều có vẻ khôgn hiệu quả

Em không giỏi VBA, chỉ biết cách sử dụng tác phẩm của người khác thôi... :((

Nên mong các bác cao thủ giúp tạo cho em một VBA cho bảng tính này ạ!

Cảm ơn các sư phụ rất nhiều!
 

File đính kèm

  • Raw material.xlsx
    18.5 KB · Đọc: 31
Em upload lại file excel 97-2003
 

File đính kèm

  • Raw material.xls
    41.5 KB · Đọc: 30
Web KT
Back
Top Bottom