Chào các bạn trong diễn đàn. Tôi mới tham gia.
Hiện tại tôi có công việc muốn hỏi các bạn cao thủ lập trình excel. Đây là bảng tổng hợp sửa chữa các thiết bị hàng năm Công ty tôi. Bây giờ tôi mong muốn chỉ cần nhập dữ liệu vào các sheet dữ liệu nhập thì nó sẽ tự động hiện ra ở file tổng hợp mà không cần phải copy and paste sang. Vậy phải lập trình lệnh như nào. Các bạn mở file ra thì sẽ hiểu mục đích. Mong các bạn chỉ giáo! Đây là đường dẫn của file:
http://rapidshare.com/files/361088267/Du_Lieu_BC_Sua_Chua_TBVT_2002-101208.rar
Email của tôi là: cuongttco@gmail.com
Hiện tại tôi có công việc muốn hỏi các bạn cao thủ lập trình excel. Đây là bảng tổng hợp sửa chữa các thiết bị hàng năm Công ty tôi. Bây giờ tôi mong muốn chỉ cần nhập dữ liệu vào các sheet dữ liệu nhập thì nó sẽ tự động hiện ra ở file tổng hợp mà không cần phải copy and paste sang. Vậy phải lập trình lệnh như nào. Các bạn mở file ra thì sẽ hiểu mục đích. Mong các bạn chỉ giáo! Đây là đường dẫn của file:
http://rapidshare.com/files/361088267/Du_Lieu_BC_Sua_Chua_TBVT_2002-101208.rar
Email của tôi là: cuongttco@gmail.com