Lập bảng tổng hợp thu nhập

  • Thread starter Thread starter yeudoi
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

yeudoi

Thành viên gắn bó
Thành viên BQT
Moderator
Tham gia
12/6/06
Bài viết
3,184
Được thích
7,633
Nhờ mọi người giúp đỡ. Tôi có một dữ liệu gồm các cột: tháng/bộ phận/mã nhân viên/tên nhân viên/thu nhập. Và có danh sách nhân viên là 500 người. Nhân viên của tôi thường thay đổi bộ phận làm việc (ví dụ: làm ở bộ phân A 5 ngày và chuyển sang bộ phận B) như vậy thu nhập được hưởng làm tại bộ phận nào thì hưởng tại đó ( Thu nhập theo sản phẩm). Như vậy một nhân viên trong một tháng có thể hưởng lương tại nhiều nơi. Nay tôi muốn làm bảng tổng hợp thu nhập của 500 nhân viên theo 12 tháng ( mỗi tháng 1 cột).
Mong mọi người giúp đỡ.Tôi sẽ gửi file ví dụ sau
 
Chào bạn yeudoi,
Theo các điều kiện và yêu cầu bạn đã cho, tôi nghĩ là có thể dùng pivot table giải quyết được. Bạn hãy post file ví dụ lên, mọi người sẽ giúp bạn.
Chúc bạn vui.
 
Cảm ơn saudiec nha mình quên mất là dùng pivot. Mình đã làm được rồi, cứ nghĩ phải dùng VBA mà quên một cái rất đơn giản và hiệu quả
 
Cảm ơn saudiec nha mình quên mất là dùng pivot. Mình đã làm được rồi, cứ nghĩ phải dùng VBA mà quên một cái rất đơn giản và hiệu quả

Làm VBA cũng được bác ạ, làm thành 1 hàm riêng biệt
Khó lúc tạo hàm chứ sử dụng thì đơn giản và hiệu quả hơn Pivot nhiều.

Thân!

P/S :Bác cho File lên em làm cho
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom