Lập bảng phân công công việc theo thứ trong tuần

Liên hệ QC

tranhuunguyen

Thành viên mới
Tham gia
25/8/13
Bài viết
19
Được thích
1
Trong excel mình up, bên trái là dữ liệu tạo sẵn, bên phải mình sẽ lựa chọn thứ trong tuần, và bảng sẽ hiện ra đúng như từng thứ bên trái. Xin hỏi mọi người làm như thế nào, không dùng VBA vì mình sẽ làm trên google sheet. Cảm ơn mọi người.
 

File đính kèm

Trong excel mình up, bên trái là dữ liệu tạo sẵn, bên phải mình sẽ lựa chọn thứ trong tuần, và bảng sẽ hiện ra đúng như từng thứ bên trái. Xin hỏi mọi người làm như thế nào, không dùng VBA vì mình sẽ làm trên google sheet. Cảm ơn mọi người.
Bạn thử cách này nhé
để bôi màu các ô theo điều kiện bạn dùng condition format, và kết hợp hàm offset để cập nhập theo điều kiện
Xem file gửi kèm
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom