Gửi mọi người, mình đang có 1 vấn đề, mình có 1 sheet tổng hợp dữ liệu từ hệ thống (sheet A).
Mình sẽ tạo thêm 1 số sheet mới ví dụ tên à : B, C, D ,E
Dữ liệu ở sheet A mình sẽ thêm 1 cột để tùy dữ liệu sẽ chuyển sang các sheet tương ứng( không bị trùng dữ liệu)
Hướng của mình sẽ là tạo 1 userform với các nút lệnh sau:
Lênh 1: tạo sheet mới với tên tùy biến -> mình đã viết được
Lệnh 2: phân loại dữ liệu ở sheet A -> mình đã viết được
Lệnh 3: đưa các dữ liệu được phân loại là gán sang sheet B -> mình chưa làm được
Các bác giúp mình lệnh đưa dữ liệu sang 1 sheet chỉ định ( tên thay đổi) ( khi mở userform, mình sẽ điền tên sheet nhận dữ liệu ở textbox, sau đó dữ liệu đã phân loại sẽ sang sheet nhận dữ liệu)
Xin cảm ơn.
Mình sẽ tạo thêm 1 số sheet mới ví dụ tên à : B, C, D ,E
Dữ liệu ở sheet A mình sẽ thêm 1 cột để tùy dữ liệu sẽ chuyển sang các sheet tương ứng( không bị trùng dữ liệu)
Hướng của mình sẽ là tạo 1 userform với các nút lệnh sau:
Lênh 1: tạo sheet mới với tên tùy biến -> mình đã viết được
Lệnh 2: phân loại dữ liệu ở sheet A -> mình đã viết được
Lệnh 3: đưa các dữ liệu được phân loại là gán sang sheet B -> mình chưa làm được
Các bác giúp mình lệnh đưa dữ liệu sang 1 sheet chỉ định ( tên thay đổi) ( khi mở userform, mình sẽ điền tên sheet nhận dữ liệu ở textbox, sau đó dữ liệu đã phân loại sẽ sang sheet nhận dữ liệu)
Xin cảm ơn.