Vấn đề: Tôi dùng 1 form thiết lập sẵn 1 số label theo thứ tự (như 1 báo biểu dùng để xem danh sách)
Có 1 danh sách từ 1 sheet của 1 workbook.
1. Label1 -> Label15: Lấy cột thứ tự của 1 danh sách đó.
2. Label 16 -> label30: Lấy danh sách của từng người trong danh sách đó (theo thứ tự từ 1 đến 15)
Và vân vân như thế cho nhiều cột mục khác...
Câu hỏi:
1. Cách tạo ra label (tiếp theo) tự động vào form?
2. Có cách nào để lấy caption cho các label 1 cách tự động được hay không? Label có index không?
Mong các bạn hướng dẫn giúp.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Có 1 danh sách từ 1 sheet của 1 workbook.
1. Label1 -> Label15: Lấy cột thứ tự của 1 danh sách đó.
2. Label 16 -> label30: Lấy danh sách của từng người trong danh sách đó (theo thứ tự từ 1 đến 15)
Và vân vân như thế cho nhiều cột mục khác...
Câu hỏi:
1. Cách tạo ra label (tiếp theo) tự động vào form?
2. Có cách nào để lấy caption cho các label 1 cách tự động được hay không? Label có index không?
Mong các bạn hướng dẫn giúp.
Cảm ơn các bạn rất nhiều.