lưu trữ văn thư bằng excel

Liên hệ QC

camchuongden

Thành viên mới
Tham gia
19/3/08
Bài viết
33
Được thích
16
mình down một file trên GPE, không nhớ rõ là ở chủ đề nào nhưng thấy áp dụng vào công việc lưu trữ công văn đến và đi cũng hay hay. Nhưng khi protect sheet history thì sheet này không hoạt động gì hết, vậy bây giờ protect sheet history thì phải làm như thế nào? Mong cả nhà giúp đỡ vì mình không biết phải làm như thế nào?
 

File đính kèm

Cái này dùng sự kiện worksheet_change khi bạn thay đổi dữ liệu tại sheet CV thì nó lưu sang Data muôn bảo vệ thì tại worksheet_change bạn phải chèn code bỏ bảo vệ và cuối code thêm bảo vệ sheet thôi.
 
Upvote 0
Có thể chỉ giúp mình viết code như thế nào không, vì vấn đề này mình còn kém lắm. thank a lot./-*+/
Mã:
Private Sub Worksheet_Change(ByVal Target As Range)
Sheets("[COLOR=blue]Data[/COLOR]").Unprotect "132456"   [COLOR=green]'mở protect
[/COLOR]'------- [COLOR=red]code của bạn[/COLOR]
Sheets("[COLOR=blue]Data[/COLOR]").Protect "132456"   [COLOR=green]'đóng protect[/COLOR]
End Sub
Dùng để khóa và mở khóa sheet Data. Em nghĩ vậy không biết có đúng ý bạn không!
Nếu không thì bạn nên gửi file lên và chỉ rõ nơi nào bạn muốn dữ liệu vào ra!
Vậy nhé!
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom