Ngocmaipy2109
Thành viên mới
- Tham gia
- 11/2/20
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Nhờ các anh/chị hỗ trợ giúp e ạ!! Thanks ALL!!
Em có 1 File theo dõi bán hàng (form như file đính kèm ạ), Em mún tạo 1 bảng để điền thông tin tự động như nhập hàng, xuất hàng, nhập các khoản thu chi nội bộ, và khi nhập xuất hàng sẽ lưu giữ lại thông tin hóa đơn (sheet XUATHANG) và sheet PHÁT SINH, cũng tương tự như nhập các khoản khác như nhập hàng or thu chi đều lưu vào sheet PHÁT SINH ạ
- Trong hóa đơn (sheet XUATHANG) sẽ có nút In và lưu hóa đơn, và tạo phiếu mới
- Trong hóa đơn có khi e bán 2,3 mặt hàng, có khi đến 10 mặt hàng. Thì các ô Tổng tiền, tổng thanh toán sẽ thay đổi vị trí ạ.
- Khi Nhập hoặc xuất hàng thì thông tin lượng hàng sẽ được lưu vào sheet NXT ạ
Các Anh/Chị Thông Thái excel giúp e với ạ, File đính kèm có gì không đúng hoặc có option form tốt hơn, xin cho e ý kiến ạ, E cảm ơn nhìu ạ!
Em có 1 File theo dõi bán hàng (form như file đính kèm ạ), Em mún tạo 1 bảng để điền thông tin tự động như nhập hàng, xuất hàng, nhập các khoản thu chi nội bộ, và khi nhập xuất hàng sẽ lưu giữ lại thông tin hóa đơn (sheet XUATHANG) và sheet PHÁT SINH, cũng tương tự như nhập các khoản khác như nhập hàng or thu chi đều lưu vào sheet PHÁT SINH ạ
- Trong hóa đơn (sheet XUATHANG) sẽ có nút In và lưu hóa đơn, và tạo phiếu mới
- Trong hóa đơn có khi e bán 2,3 mặt hàng, có khi đến 10 mặt hàng. Thì các ô Tổng tiền, tổng thanh toán sẽ thay đổi vị trí ạ.
- Khi Nhập hoặc xuất hàng thì thông tin lượng hàng sẽ được lưu vào sheet NXT ạ
Các Anh/Chị Thông Thái excel giúp e với ạ, File đính kèm có gì không đúng hoặc có option form tốt hơn, xin cho e ý kiến ạ, E cảm ơn nhìu ạ!