các bác ơi, mình là dân văn phòng nhưng mới làm, mình quản lý hồ sơ là các loại hợp đồng, báo cáo và hồ sơ cá nhân của nhân viên trong công ty mà không biết cách quản lý trong máy tính như thế nào cả vì mình học sư phạm toán tin ra, không thuộc chuyên ngành cho lắm, lại hơi mù tịt tin học, giúp mình với
giả sử công ty mình nhận xây lắp công trình cho công ty A chẳng hạn, thì phải có hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý...... thì quản lý vào máy như thế nào với nhiều công trình và nhiều công ty
các bạn có thể gửi vào mail cho mình cũng được: Bh_uocmoxanh@yahoo.com
cảm ơn các bác nhé!!!!!
giả sử công ty mình nhận xây lắp công trình cho công ty A chẳng hạn, thì phải có hợp đồng, phụ lục hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý...... thì quản lý vào máy như thế nào với nhiều công trình và nhiều công ty
các bạn có thể gửi vào mail cho mình cũng được: Bh_uocmoxanh@yahoo.com
cảm ơn các bác nhé!!!!!