Làm thế nào để sử dụng một file excel chung cho nhiều file excel.

  • Thread starter Thread starter trying
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

trying

Thành viên mới
Tham gia
3/11/10
Bài viết
2
Được thích
0
Kính nhờ các bác cao thủ chỉ giúp với. E có một file có nhiều sheet, trong đó có 1 sheet tổng hợp có liên quan đến các sheet khác trong file. E muốn dùng sheet này cho nhiều file excel khác để nhập số liệu tổng hợp. Ví dụ: Có file excel A gồm 3 sheet 1, 2, 3. Sheet 3 dùng công thức Vlookup liên quan đến sheet 1 và 2. File excel B, gồm nhiều sheet, trong đó có một sheet giống sheet 3 của file A. E muốn dùng sheet giống đó để nhập số liệu tổng hợp (khi nhập số nó sẽ chạy công thức như sheet 3 của file A). Mong các pro chỉ giáo

file A là file tính cước chung
File B là file của các công trình sử dụng bảng tính file A (các công trình khác nhau thì số liệu khác nhau) nhưng dùng chung cách tính
 

File đính kèm

Chỉnh sửa lần cuối bởi điều hành viên:
mình tìm ra cách là dùng insert object create from file rồi chọn file a, rồi nhập trong file b. Nhưng không dùng được cho các sheet trong file b, các sheet trong file b không dùng được. hic, cao thủ nào sành giúp mình với
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom