nguyenhongphong
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 12/3/08
- Bài viết
- 126
- Được thích
- 13
-Vì báo cáo nội bộ nên mình không tiện attach file. Nên mình tạm gọi tên những sheet dữ liệu mình nêu trong thông tin như sau: Sheet Pivot Table (A); Sheet dữ liệu thô (B); những sheet chi tiết khác mình dùng là (Cs). Mong các bạn thông cảm, nếu có thông tin gì các bạn chưa rõ, mong các bạn nêu ra dùm mình. Mình sẽ giải thích.
Mình đang làm 1 sheet Pivot Table (A) từ 1 sheet dữ liệu thô (B).
Sheet dữ liệu thô này (B) mình dùng hàm vlookup để lấydữ liệu từ những sheet chi tiết khác (Cs).
Khi mình update data vào những bản chi tiết (Cs) thì mình lại không thấy sheet Pivot Table (A) update data trong khi đó bảng dữ liệu thô (B) vẫn lấy dữ liệu từ những bản chi tiết (Cs) bình thường. Vậy mình nên làm sao để sheet Pivot Table (A) của mình tự update data? Các bạn vui lòng chỉ mình với. Làm báo cáo sắp đến hạn nộp rùi.
Tks các bạn nhiều lắm
Mình đang làm 1 sheet Pivot Table (A) từ 1 sheet dữ liệu thô (B).
Sheet dữ liệu thô này (B) mình dùng hàm vlookup để lấydữ liệu từ những sheet chi tiết khác (Cs).
Khi mình update data vào những bản chi tiết (Cs) thì mình lại không thấy sheet Pivot Table (A) update data trong khi đó bảng dữ liệu thô (B) vẫn lấy dữ liệu từ những bản chi tiết (Cs) bình thường. Vậy mình nên làm sao để sheet Pivot Table (A) của mình tự update data? Các bạn vui lòng chỉ mình với. Làm báo cáo sắp đến hạn nộp rùi.
Tks các bạn nhiều lắm