Làm thế nào để in file excel không bị nhảy ô sang trang khác để tiết kiệm giấy?

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Gà mờ excel

Thành viên mới
Tham gia
28/6/24
Bài viết
1
Được thích
0
Gửi các Anh/Chị trong diễn đàn, tôi không thường xuyên sử dụng excel nên lúng túng khi gặp tình huống này. Khi tôi nhập dữ liệu text vào bảng tính ở nhiều row khác nhau thì các row này tự động nhảy sang trang sau. Các Anh/chị cho tôi hỏi là trong Excel có cách nào để chỉnh cái pagination giống như trong word để tránh nhảy cả một ô, một dòng sang trang sau, tiết kiệm giấy khi in được không ạ? Xin cám ơn rất nhiều
 
Gửi các Anh/Chị trong diễn đàn, tôi không thường xuyên sử dụng excel nên lúng túng khi gặp tình huống này. Khi tôi nhập dữ liệu text vào bảng tính ở nhiều row khác nhau thì các row này tự động nhảy sang trang sau. Các Anh/chị cho tôi hỏi là trong Excel có cách nào để chỉnh cái pagination giống như trong word để tránh nhảy cả một ô, một dòng sang trang sau, tiết kiệm giấy khi in được không ạ? Xin cám ơn rất nhiều
Bạn cho hình lên để có giải pháp chính xác.
Có nhiều cách để in gọn vào trong 1 tờ.
 
@Gà mờ excel : Kiểu in "ép" vào 1 trang giấy như hình dưới?

abcaa.PNG

Nếu in bình thường với khổ A4 đứng với tỉ lệ 100% là 3 trang mà cố "ép" vào 1 trang sau khi bấm Fit Sheet on One Page thì như hình trên. Có phải bạn muốn như vậy?
 
Gửi các Anh/Chị trong diễn đàn, tôi không thường xuyên sử dụng excel nên lúng túng khi gặp tình huống này. Khi tôi nhập dữ liệu text vào bảng tính ở nhiều row khác nhau thì các row này tự động nhảy sang trang sau. Các Anh/chị cho tôi hỏi là trong Excel có cách nào để chỉnh cái pagination giống như trong word để tránh nhảy cả một ô, một dòng sang trang sau, tiết kiệm giấy khi in được không ạ? Xin cám ơn rất nhiều
Mỗi ô gõ ít văn bản thôi thì chiều cao ô không quá cao, nó sẽ ở lại. Cao quá thì trang không chứa vừa và sẽ ra đi.
Còn cứ muốn gõ nhiều trong 1 ô thì hãy sử dụng word thay vì excel.
 
Web KT
Back
Top Bottom