Làm thế nào để ẩn các Sheet trên một Workdbook

  • Thread starter Thread starter duongdv
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

duongdv

Thành viên tích cực
Thành viên danh dự
Tham gia
27/8/07
Bài viết
1,175
Được thích
1,516
Bác nào biết cách ẩn các Sheet trên một Workbook chỉ giúp tôi nhe.
 
Không biết bạn đã post đúng box chưa, có lẽ Ex và những vấn đề chung thì đúng hơn. mà box này cũng thấy hợp lý. Để ẩn sheet, tại sheet hiện hành, bạn chọn Fomat\sheet\hide
 
Ngoài cách trên bạn có thể sử dụng VBA:nhấn Alt+F11.Khi cửa sổ vba đã mở chọn sheet cần hide.Tiếp theo ở properties của sheet đó chọn thanh Alphabetic,chọn chế độ 2-xlsheetveryhidden.Như vậy người khác ko thể xem được sheet của bạn khi sử dụng format\sheet\unhide.
thân.
 
Chào các Bạn !
Nhân đọc mục này mình xin hỏi : Làm thế nào để sắp xếp các shet theo một thứ tự nhất định ( Chẳng hạn theo chữ cái đầu tiên của tên shet theo thứ tự A-B-C )
Rất mong được các Bạn giải đáp
Xin chân thành cảm ơn
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom