Làm sao tạo bảng cửu chương trong Excel

  • Thread starter Thread starter soicon88
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

soicon88

Thành viên mới
Tham gia
3/12/07
Bài viết
5
Được thích
0
Chào các bạn,
Mình là lính mới, đang học hỏi những thú vị trong Excel...
Làm sao mình có thể tạo bảng cửu chương trong Excel được. Thí dụ :

Cữu chương 2

1 x 2 = 2
2 x 2 = 4 và tiếp tục v.v...

Khi mình đổi cửu chương 2 (số 2 đỏ) thành cửu chương 3 thì các số 2 đỏ dưới đó sẽ tự động thành số 3 hết.
Bạn nào biết, xin hướng dẫn dùm. Các ơn các bạn nhiều. Have a nice weekend __--__
 
Bạn xem file bên dưới có đúng ý bạn không

TDN
 

File đính kèm

Do không hiểu ý bạn lắm nên mình cho vài trường hợp bạn tự chọn nha!
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom